"Blade kỵ" "chú ngựa Eagle" Kế hoạch giai đoạn đầu tiên của một quốc tế.

2014-12-10 13:59
Các hoạt động đóng góp trưng cầu sáng tạo, ngoài việc có tới 100.000 nhân dân tệ quỹ giải thưởng sáng tạo, cung cấp cầu thủ sáng tạo xuất sắc có cơ hội để có được quyền truy cập vào các "Blade Cavalry" nhà cung cấp động cơ Havok công ty nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu ngắn hạn, Study Tour để tận hưởng những chuyến đi đến Ireland và trải nghiệm một môi trường phát triển game quốc tế.
"Blade Cavalry" là một người thứ ba trò chơi vũ khí chiến tranh lạnh avatar 252 thể thao, sự thật để kích thích các chiến trường xưa của các loại vũ khí chiến tranh lạnh. Điều đó đã mở trong tháng năm này, những kinh nghiệm test chơi đầu tiên, người chơi được công nhận rộng rãi và chấp nhận cho các "mỹ học chiến tranh" khái niệm để làm cho việc giải thích mạnh mẽ nhất. The Eagles có kế hoạch từ "kỵ binh Blade," được xuất bản không khó để tìm thấy, trong việc tạo ra các loại vũ khí chiến tranh lạnh quy mô lớn, trong khi trò chơi trực tuyến cạnh tranh, "Blade kỵ" trong tương lai sẽ tập trung hơn vào việc thu thập các ý tưởng sáng tạo trẻ, ý định để tạo ra phù hợp hơn cạnh tranh nhu cầu chơi game e-sport trẻ.
 
Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, trò chơi Tencent trên nhiều phân khúc sản phẩm, và xây dựng bốn nền tảng của sự đa dạng, cam kết cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" tương tác trải nghiệm giải trí.