Blog

Làm thế nào để "bắt" người chơi du lịch tay: đào người dùng cần là chìa khóa

2014-12-10 16:06
So với năm 2013, nửa đầu năm 2014 với mức tăng gần 10 tỷ đồng nhưng vui vẻ phụ tá đã nói với các khoản thu tại tốt nhất có thể là một phần nhỏ trong tổng doanh thu trong năm 2014, kết quả năm 2014 cả năm sẽ vượt quá 25 tỷ nhân dân tệ. Những phân tích trên đây, cho dù đó là người chơi tay du lịch hoặc tổng doanh thu thị trường du lịch tay, tình hình là rất tốt. Thông thường nói tay triển vọng thị trường du lịch là rất tốt, nhưng tại sao bây giờ là CP rất khó khăn nhất trò chơi bo tuoi tu đong nho giot tình huống khó xử này? Nghiên cứu, vui vẻ trợ đội ngũ sớm tìm thấy mấu chốt của vấn đề nằm.
Đầu tiên: thị trường du lịch tay đã trở thành một tình trạng độc quyền, thúc đẩy chi phí cao của bóp nhiều doanh nghiệp nhỏ. Phát triển du lịch tay nhỏ để làm cho trò chơi của họ thành công có thể phát triển các hoạt động mới, hoặc một mức giá tốt hơn có thể được mua lại hoặc cơ quan, bạn cần có một số tiền nhất định của các thuê bao tích lũy ban đầu. Stage tay về cơ bản tour du lịch khuyến mại thông qua các kênh phân phối các ứng dụng và trò chơi, khoảng 15-25 nhân dân tệ / CPA. Nói chung, ít nhất là để người sử dụng đầu tích lũy hàng trăm ngàn, bạn muốn đạt đến con số đó ít nhất cần phải đầu tư 300-500 triệu trong chi phí quảng cáo. Điều này được hiểu rằng ở giai đoạn thị trường này đi tay Trung Quốc 98% là nhà phát triển tour du lịch tay vừa và nhỏ, các quỹ có tương đối ngắn, mà trong việc thúc đẩy sớm sẽ bị hạn chế hơn. Trong khi 2% các nhà phát triển tour du lịch tay phô trương sẽ nắm bắt giai đoạn tốt nhất, bằng cách ném tiền vào những cách để xây dựng sự nổi tiếng cho mình, để ngăn chặn đối thủ.
 
Thứ hai: chất lượng của bản thân trò chơi, nhưng có liên quan, năng lực hoạt động phát triển bị hạn chế do thiếu nhiều tính năng quan trọng. Ví dụ, ở một mức độ lớn, cải thiện chu kỳ sống của sản phẩm, tăng danh sách bạn bè dùng dính, do thiếu sử dụng đầu của trò chơi mới nhỏ, không có hệ thống bạn bè, thậm chí không hoạt động máy chủ, họ chỉ đơn giản là không thể làm được chức năng này. Một ví dụ khác cho các cầu thủ trong suốt ưu đãi của trò chơi, bạn bè để chia sẻ, thể hiện, cơ chế tương tác, vv, đều phụ thuộc vào một tập hợp các hệ thống người dùng, hệ thống cộng đồng trực tuyến, không thể xây dựng một nhà sản xuất trò chơi nhỏ. Và cũng giống như trò chơi Tencent, khu vực này đang làm rất tốt. Trò chơi Tencent thuốc, chẳng hạn như "nhạc Chúc mừng Diminshing" Beijing yếu tố âm nhạc cũng làm tốt. Vì vậy, các trò chơi là dễ dàng hơn để đạt được thành công.

First ký sinh anh hùng anh hùng kỹ năng độc quyền

2014-12-10 16:05
New tay-tay du lịch quảng bá du lịch đối với hầu hết các nhà phát triển luôn là điều khó khăn, theo thống kê trong năm 2014 đưa ra một bàn tay mới đi có hơn 5000 mô hình, nhưng lợi nhuận thực tế là ít hơn 100 mô hình. Trong suốt thị trường tay du lịch trong việc mở rộng liên tục của lượng vốn lớn tiếp tục đổ vào các trường hợp, nhưng phần lớn các tình huống khó khăn trò chơi CP, phải có cái gì vấn đề. Chính xác bằng cách nào có thể giúp cho việc đi lại bàn tay mới ra khỏi rừng, lợi ích từ thành công này?
Để giải quyết vấn đề này, các phóng viên phỏng vấn thú vị trợ lý người có trách nhiệm. Fun trợ người có trách nhiệm, họ cũng nhìn thấy vấn đề này, cần phải có một cơ hội mà sự hiện diện này, tuoi nho giot thông qua phân tích cẩn thận của các cuộc điều tra, sau khi tìm thấy những điểm chính được phát triển trò chơi điện thoại di động cho vui Assistant SDK, giúp chụp chơi game tốt hơn thành công. Trước khi các nền tảng phát triển chính thức, họ đã thực hiện các cuộc điều tra sau đây:
 
Thứ hai, eMarketer gần đây đã có một cuộc khảo sát sử dụng điện thoại di động trên toàn thế giới thực hiện, kết quả cho thấy rằng tổng số người dùng điện thoại thông minh ở Trung Quốc đứng đầu thế giới. Tính đến tháng 6 năm 2014, người sử dụng điện thoại thông minh của Trung Quốc đã đạt 527 triệu USD. Hiện nay, Trung Quốc vẫn là một người sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục tăng trưởng, quy mô này sẽ dẫn đầu một tour du lịch mạnh tay các cầu thủ tiếp tục phát triển.

Jiaochuan cô gái zombie gốc cỏ đến có chức năng này

2014-12-10 16:04
Bạn có mệt mỏi của các trò chơi truyền thống FPS chế độ sinh hóa? Không phải là tiền mà chị mềm không có súng và không có cách nào để chơi với một đối tác nhỏ hạnh phúc? Không phải là nhìn thấy một bản đồ tĩnh tĩnh và nhàm chán không? "Khủng hoảng năm 2015" đã mở các trò chơi mới sự nghiệp chơi sinh hóa FPS: Bản đồ cỏ công nghệ tàng hình; anh hùng hình thức mặt kỹ năng độc quyền, sinh hóa bản đồ cảnh năng động; Chen để ném, thú vị cũ "cỏ người Yin," hình thức khác nhau của các anh hùng ký sinh, bắt mắt anh hùng kỹ năng, thay đổi quá khứ, anh hùng ký sinh tình trạng bị động bị đánh đập, dang ky 3g mobifone chủ động để lây nhiễm sang người. "Nhóm cảm giác" đầy đủ, hấp dẫn, thú vị, để cho các anh hùng sẽ đưa bạn vào một thế giới mới của trò chơi sinh hóa.
"Khủng hoảng năm 2015" với khái niệm anh hùng, lần đầu tiên được giới thiệu trong trò chơi FPS anh hùng ký sinh, một dạng anh hùng mặt: Mỗi anh hùng trong hình thức song công có vũ khí tiêu chuẩn độc quyền và kỹ năng ký sinh. "Xiaoming lớn chất béo đông lạnh để sống" là trò chơi của sự quyến rũ băng mặt và kỹ năng Iceman anh hùng ký sinh, "thông cáo của lỗ đen và các nhiễm trùng lây truyền qua đường ngay lập tức Xiaoming hổ" là kỹ thuật viên kỹ năng sinh hóa độc quyền. Anh hùng nhiễm ký sinh trùng ở người sử dụng kỹ năng hợp tác độc quyền, anh hùng của con người sử dụng các loại vũ khí tiêu chuẩn kháng ký sinh anh hùng là tính năng quan trọng nhất của trò chơi mô hình sinh hóa này.
 
Đầu tiên "chiến sạch", nổ mìn các anh hùng chiến tranh và cơ thể con ký sinh. Video "Hiểu Minh ngồi xổm tàng hình cỏ" thuộc tính là "cuộc chiến sạch" các tính năng nổi bật nhất, "một người nào đó trong bụi cây" anh hùng ký sinh ngồi xổm đồ trong cỏ đặc biệt sẽ được nhà nước "vô hình", cỏ bên ngoài con người anh hùng là vô hình, người anh hùng của con người phải là hoa cúc cẩn thận vỡ oh. Làm thế nào để sử dụng cỏ để cỏ u ám bên ngoài mỗi con người anh hùng ký sinh là một anh hùng của các cầu thủ cần phải có một số xem xét.
 

Yan Xiaohong tin rằng sau nhiều năm nỗ lực chống vi phạm bản quyền Internet.

2014-12-10 16:03
Yan Xiaohong thừa nhận rằng vấn đề vi phạm bản quyền là bây giờ trên mạng vẫn còn khá ảm đạm. "Chống lại hành vi vi phạm độc hại, chúng tôi kiên quyết trấn áp, kéo không đấm. Nếu bạn không bị trừng phạt nặng nề, được tha thứ hành vi vi phạm có thể dẫn đến thậm chí tràn lan nhiều vi phạm vi phạm bản quyền."
Yan Xiaohong, theo báo cáo, một số thời gian trước đây, Cục Bản quyền Nhà nước đã phát hành hai lô trường hợp vi phạm, tổng cộng hơn 20 miếng. Tiếp theo, Cục Bản quyền Nhà nước sẽ phát hành phần thứ ba của các trường hợp vi phạm. Một đặc điểm chung của những trường hợp này là "vụ án hình sự", đã được chuyển giao từ sở cảnh sát để các công tố viên.
 
Truy cập phóng viên trang web chính thức của Tổng cục iwin iphone Copyright tìm thấy 11 tháng 7 năm 2014, ngày 3 tháng 9, Cục Bản quyền quốc gia công bố một số trường hợp vi phạm mạng tập trung, chủ yếu liên quan đến trò chơi vi phạm trực tuyến, phim vi phạm, các sản phẩm nghe nhìn lậu và sách và như vậy. Ngoài việc thực thi pháp luật, Yan Xiaohong cũng khuyến khích các cơ quan của bên thứ ba để phối hợp vi phạm. Theo quan điểm, sai lầm cá nhân, tổ chức thứ ba của mình để phối hợp các bên để giải quyết các vấn đề vi phạm bản có tác động tích cực. Nếu phối hợp là không hợp lệ, các bên có thể tiếp tục tìm kiếm các phương tiện pháp lý để giải quyết.

NCAC: không ngần ngại để chống lại hành vi xâm phạm bao gồm cả trò chơi trực tuyến và sai lầm cá nhân khác

2014-12-10 16:02
Đối với thời đại Internet vi phạm ngày càng phức tạp của vấn đề sở hữu trí tuệ, báo chí nhà nước và Xuất bản hành chính của Radio, Phó Cục trưởng Cục Bản quyền quốc gia Yan Xiaohong, phó giám đốc tại cuộc họp ngày 07 tháng 12 của "China Mobile Application Security Truyền thông hội tụ nghị thượng đỉnh" trên đứng, Cục Bản quyền quốc gia mạnh chống hành vi độc hại của hành vi xâm phạm, không đấm.
Yan Xiaohong, sớm nhất là vào năm 2005, Cục Quản lý Bản quyền quốc gia có cùng Bộ Công an, Bộ Công nghiệp Thông tin (nay là Bộ) bắt đầu crack down về vấn đề vi phạm bản quyền Internet, iwin android một mạng lưới thực thi pháp luật. "Chúng tôi là một trong những người đầu tiên vào một mạng lưới các cơ quan thực thi pháp luật, nhưng không nhất thiết phải làm tốt nhất. Điều đó có vấn đề về khả năng riêng của chúng tôi để làm việc, và cũng có một số rất lớn các nội dung di động liên quan đến Internet. Vào thời đại Internet, lưu lượng trong mạng âm nhạc, video, phần mềm, bao gồm cả việc tin là rất lớn, để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ khó khăn hơn. "
 
Yan Xiaohong tin rằng sau nhiều năm nỗ lực chống vi phạm bản quyền Internet, và Trung Quốc trong việc bảo vệ sở hữu trí tuệ cấp hoặc cải thiện. Ông nói: "Nếu có một CD hai là chính hãng, mà chúng tôi vẫn làm công việc hữu ích." Bây giờ, qua các đặc điểm kỹ thuật của quyền sở hữu trí tuệ, chủ sở hữu tài sản trí tuệ nên có thể nhận được lợi ích, mang lại nhiều giá trị, chẳng hạn như "ở đâu là cha," bản quyền để bán 2 triệu USD, "The Voice of China," bản quyền để bán 2,5 tỷ tương ứng.

"Dream World 2" thành tựu gameplay chuỗi nhiệm vụ anh hùng của đường

2014-12-10 15:36
Thanh kiếm của người chết, đã được di chuyển thế giới! Oriental võ thuật vòng trò chơi, "Dream World 2" nóng beta, các tính năng để giúp bạn nghe những thành tựu chuỗi nhiệm vụ anh hùng của đường. Chuỗi nhiệm vụ là "Dream World 2" trong một trò chơi rất độc đáo, mức độ lớn hơn 20 và nhỏ hơn 10 người chơi server-class có thể nhận được, hệ thống nhiệm vụ xích bao gồm một loạt các nhiệm vụ nhỏ bao gồm một nhiệm vụ nhỏ lần gọi là một ring, gọi mỗi người chơi để hoàn thành một nhiệm vụ avatar iphone có thể nhận được một số phần thưởng kinh nghiệm, tổng số 300 vòng.
Nhiệm vụ loại nhiệm vụ chuỗi để tìm một người nào đó, thấy mọi thứ, bắt pet và chiến đấu, giữa người với người tìm việc, nhiệm vụ khác đòi hỏi phải hoàn thành trong vòng 40 phút. Do đó, chúng tôi đã tốt hơn có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ trong trường hợp chuỗi xuống, trong trường hợp đặc biệt có thể tạm dừng các chuỗi nhiệm vụ bằng cách sử dụng giá trị tốt và cái xấu là 100 điểm.
 
Thưởng phong phú chuỗi nhiệm vụ đã thu hút rất nhiều người chơi, ngoài ra còn có rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm, trong khi số lượng các nhiệm vụ để hoàn thành toàn bộ 100 Trung ương, người chơi có cơ hội để có được động vật cấp cao phải, và đạo cụ phước lành đá quý động vật khác, chắc chắn giá trị cố gắng.

Shacheng chứng minh an toàn "Rồng quyền bá chủ thế giới" chiến tranh vây hãm niềm đam mê nở!

2014-12-10 15:34
Trò chơi trực tuyến máu PK 2D, "con rồng bá chủ thế giới" sẽ mở Dec. 13 triệu quần áo mới! Shacheng dòng máu chiến đấu của chiến niềm đam mê hoa, hàng triệu người nhộn nhịp PVP lớn, đó là "con rồng bá chủ thế giới"! Dài nghề cho tất cả người chơi, cát chơi hấp dẫn nhất đến Otis chiến tranh, nó là cầu thủ được gọi là trận thành phố Gaza. Otis cát là tất cả các quyền, sự giàu có và vinh quang của trung tâm, là chiến trường của thế giới, vì vậy các bang hội lớn đang cạnh tranh. Kích hoạt niềm đam mê đẫm máu.
"Rồng thế giới quyền bá chủ" của các đoạn bí mật chiến tranh tăng cát tấn công của trận đấu, điều đó có nghĩa rằng cuộc chiến không phải là không có cuộc tấn công não cát lắp ráp, đánh số, bố trí avatar android đội ngũ, sử dụng chiến thuật này sẽ trở nên quan trọng hơn, bạn cảm thấy chưa từng có bật bảng niềm đam mê.
 
"Rồng thế giới quyền bá chủ" thiết lập vai trò máy bay chiến đấu, mage, archer ba người lính chuyên nghiệp hiệu quả hơn có thể bảo vệ đồng đội, Master có thể tập trung hơn vào sản lượng thiệt hại, cung thủ sẽ đóng vai trò như một "số ít" thương hiệu. Thậm chí nếu một người rất khó để chống lại những người mạnh mẽ của cuộc bao vây, chỉ có ba ngành nghề có tính năng vừa đủ để chơi sức mạnh của đội bóng đến giới hạn, phá vỡ lối chơi PK trò chơi mà không tấn công não.
 
Máu PK như những kỷ niệm không thể phai mờ của một thế hệ, đã trở thành tâm điểm của các yếu tố xem nhất của đội. "Rồng thế giới quyền bá chủ" đã dành một nỗ lực đáng kể để tối ưu hóa các hoạt động liên lạc, cảm giác căng thẳng và sống động về sự đối đầu và chiến đấu. Chất lượng hình ảnh đạt 1080p, ngay cả trong màn hình đầy đủ, hình ảnh không bị mờ, điều này là hoàn toàn chưa từng có trong các sản phẩm cạnh tranh trong lớp học của mình. Nhân vật tinh tế, mô hình cảnh, nhân vật hành động tinh tế là một cống nạp cho các cổ điển và đầy chân thành của các cầu thủ.

First ký sinh anh hùng anh hùng kỹ năng độc quyền

2014-12-10 15:34
Đầu tiên "chiến sạch", nổ mìn các anh hùng chiến tranh và cơ thể con ký sinh. Video "Hiểu Minh ngồi xổm tàng hình cỏ" thuộc tính là "cuộc chiến sạch" các tính năng nổi bật nhất, "một người nào đó trong bụi cây" anh hùng ký sinh ngồi xổm đồ trong cỏ đặc biệt sẽ được nhà nước "vô hình", cỏ bên ngoài con người anh hùng là vô hình, người anh hùng của con người phải là hoa cúc cẩn thận vỡ oh. Làm thế nào để sử dụng cỏ để cỏ u ám bên ngoài mỗi con người anh hùng ký sinh là một anh hùng của các cầu thủ cần phải có một số xem xét.
"Khủng hoảng 201" ra mắt hóa sinh động cảnh bản đồ chủ đề "Crocodile Park" Có năm bản đồ của các điểm trường: slide trơn trượt, đu quay, tàu cướp biển, leo tường, và túp lều lỗi. tai ibet88 Các "con tàu cướp biển" cho những cảnh động, người chơi có thể sử dụng không khí lắc Corsair hùng chặn nhiễm ký sinh trùng hoặc làm cho nhảy vào bức tường leo núi và thoát khỏi hình trượt qua con tàu cướp biển. Hãy tưởng tượng: một không khí nổi Akira tàu cướp biển, tàu đầy anh hùng của con người, và cả hai bên của tàu là đầy đủ các anh hùng ký sinh, chờ đợi, sẵn sàng để lên phòng, lây sang người. Hưng phấn thần kinh hiếm gặp này, đủ để làm cho bạn hoảng sợ. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tận dụng lợi thế của một điểm đặc biệt của leo lên một bức tường, đứng ở bức tường leo núi đá, ngăn chặn các cuộc tấn công năm anh hùng ký sinh. Trường hợp nào vị trí bí ẩn này? Bạn bè cũng mời những người chơi game tìm kiếm cho bản thân mình cá nhân.
 
"Khủng hoảng năm 2015" không xóa các tập tin thử nghiệm tích cực, đến lấy các trang web chính thức của mã kích hoạt và các đối tác nhỏ thú vị để chơi nó.

Jiaochuan cô gái zombie gốc cỏ đến có chức năng này

2014-12-10 15:33
Bạn có mệt mỏi của các trò chơi truyền thống FPS chế độ sinh hóa? Không phải là tiền mà chị mềm không có súng và không có cách nào để chơi với một đối tác nhỏ hạnh phúc? Không phải là nhìn thấy một bản đồ tĩnh tĩnh và nhàm chán không? "Khủng hoảng năm 2015" đã mở các trò chơi mới sự nghiệp chơi sinh hóa FPS: Bản đồ cỏ công nghệ tàng hình; anh hùng hình thức mặt kỹ năng độc quyền, sinh hóa bản đồ cảnh năng động; Chen để ném, thú vị cũ "cỏ người Yin," hình thức khác nhau của các anh hùng ký sinh, bắt mắt anh hùng kỹ năng, thay đổi quá khứ, anh hùng ký sinh tình trạng bị động tai tra chanh quan bị đánh đập, chủ động để lây nhiễm sang người. "Nhóm cảm giác" đầy đủ, hấp dẫn, thú vị, để cho các anh hùng sẽ đưa bạn vào một thế giới mới của trò chơi sinh hóa.
"Khủng hoảng năm 2015" với khái niệm anh hùng, lần đầu tiên được giới thiệu trong trò chơi FPS anh hùng ký sinh, một dạng anh hùng mặt: Mỗi anh hùng trong hình thức song công có vũ khí tiêu chuẩn độc quyền và kỹ năng ký sinh. "Xiaoming lớn chất béo đông lạnh để sống" là trò chơi của sự quyến rũ băng mặt và kỹ năng Iceman anh hùng ký sinh, "thông cáo của lỗ đen và các nhiễm trùng lây truyền qua đường ngay lập tức Xiaoming hổ" là kỹ thuật viên kỹ năng sinh hóa độc quyền. Anh hùng nhiễm ký sinh trùng ở người sử dụng kỹ năng hợp tác độc quyền, anh hùng của con người sử dụng các loại vũ khí tiêu chuẩn kháng ký sinh anh hùng là tính năng quan trọng nhất của trò chơi mô hình sinh hóa này.

Tay lạnh không muốn trượt Mouse "những gì cuộc phiêu lưu lớn" auto play cứu tinh

2014-12-10 15:30
Với sự xuất hiện của năm 2015, các tay lạnh mùa đông lạnh chân lạnh làm cho mọi người nghĩ rằng thế hệ cuối cùng là đôi cánh thiên thần, một loạt các chấn thương không thể đủ khả năng. Nhưng đây chỉ là con người, sau khi tất cả, để chơi trên máy tính, sau khi tất cả, muốn chơi "gì lớn cuộc phiêu lưu", siêu vui vẻ và siêu trận chiến rất khốc liệt hai hình ảnh như thế nào sẵn sàng đứng? Vâng, nếu nó là quá lạnh, bạn cố gắng để tự động Well !
Bạn cũng không thể tìm thấy NPC khi tham gia vào các bản đồ và rắc rối? Vẫn đang tìm NPC lãng phí rất nhiều thời gian? Set humanized để buộc hai định NPC tự động tìm kiếm và chức năng đi bộ, tên NPC miễn là cần phải tìm một báo ngày có thể được dễ dàng để có được. Shihai làm nhiệm vụ cho những rắc rối không thể tìm các công việc game ionline hoặc nhiệm vụ được nộp quái vật NPC thiết kế humanized để buộc ba nhiệm vụ NPC có thể tự động tìm đường, trong panel nhiệm vụ?, Chỉ cần nhấp vào các nhiệm vụ của NPC sẽ tự động đi qua thực sự tuyệt vời và thân mật. Được biết, thiết kế thân thiện với người lúng túng cực. Với sức mạnh của "những cuộc phiêu lưu lớn" nhân đạo bản đồ một bộ tự động tìm đường, không tập thể dục, không có tân binh chất hay tro, chỉ cần nhấn nút trên bản đồ, bạn có thể tận hưởng niềm vui đến tự động.
 
Ngoài tự động tìm đường, "những gì cuộc phiêu lưu lớn" hay chiến đấu với chức năng tự động. Như chúng ta đều biết, các đối tác nhỏ ở miền Nam không có sưởi ấm trong mùa đông, tay và bàn chân được thường xuyên tiếp xúc, đông lạnh sẽ không làm điều đó. Nhưng đừng lo lắng, "Thật là một cuộc phiêu lưu lớn," đi kèm với một phím chức năng để chiến đấu tự động đóng lại. Tất nhiên, AI chắc chắn không phải là thuốc chữa bách bệnh, hoàn toàn phụ thuộc vào việc phát hành các kỹ năng của người chơi cài đặt trước. Cuộc chiến không phải là cuộc chiến tự động hoàn toàn giao phó cho các máy tính, máy tính chỉ có trách nhiệm lặp đi lặp lại, thay thế cho bàn tay lạnh ngắt của người chơi tiến thoái lưỡng nan! Nếu bạn muốn trải nghiệm cuối cùng của trò chơi, nó có thể vượt qua những bàn tay lạnh nó đi, nếu không họ mặc nhiều!
 
"Thật là một cuộc phiêu lưu lớn," Có rất chu đáo hơn với sức mạnh của thiết kế của con người. Hãy đến và tham gia vào "những gì cuộc phiêu lưu lớn" và tận hưởng niềm vui thân mật và mạo hiểm!
1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.