"Blade kỵ binh" tháng 3 năm 2015 kế hoạch để xây dựng một thế hệ mới của beta Eagles Gaming

2014-12-10 13:52
Gần đây, Tencent vũ khí chiến tranh lạnh cạnh tranh trò chơi trực tuyến "Blade kỵ binh" thông cáo báo chí nặng: Cháu đã công bố trò chơi được dự kiến vào tháng năm 2015, và bắt đầu "Blade kỵ" "chú ngựa Eagle Kế hoạch" từ bây giờ.
Theo "Blade kỵ binh" nhà sản xuất Jiang Yi hiện trường cho biết, "Eagles kế hoạch" được dựa trên sự tuân thủ với các thế hệ mới của thể thao điện tử để tạo ra nhu cầu và xu hướng tương lai eSports trò chơi của thế hệ mới của khái niệm chơi game, đưa ra một kế hoạch phát triển của các cầu thủ cam kết với đa số người chơi với nhau để xây dựng một vũ khí chiến tranh lạnh trò chơi thể thao tốt hơn và toàn diện hơn. Bước đầu tiên sẽ là một quốc tế công cụ trò chơi iwin 441 nổi tiếng doanh Havok, Tencent Moods câu lạc bộ với nhau để khởi động một quy mô lớn trò chơi chiến tranh và bộ sưu tập sáng tạo của chương trình vũ khí lạnh, bạn bè quan tâm đều có thể tham gia vào chương trình này đã đoạt 100.000 nhân dân tệ quỹ liên doanh, Havok Ireland Study Tour Tour với việc trò chơi Tencent.
 
"Blade kỵ binh" beta mở tháng 3 năm 2015, sự ra mắt của lính mới, bản đồ mới và phương thức mới:
 
Các tướng mới - tướng mới sự nghiệp, "lẻ, MD" Ngoài khả năng chữa bệnh mạnh mẽ của nó, họ có thể làm sống lại người sắp chết của các tướng, kết quả của cuộc chiến cho sự tồn tại của họ và biến đổi cao.
 
Maps mới - hỗ trợ "24VS24" nhóm quy mô lớn chiến đấu một bản đồ mới "Longxi Pass" mở ra, để chinh phục thế giới sẽ không còn là một giấc mơ.