"Chiến đấu Sin" Sin Liên đoàn thập tự chinh chiến chỗ đứng mạnh mẽ chỉ thực sự trước khi bất khả chiến bại!

2014-12-10 15:23
Các bên phòng thủ cần phải giết các thành viên của đội tấn công trong vòng 30 phút để tránh Hongjun tượng ngôi đền đã bị hư hỏng. Choi cũng thu thập được trong gỗ và đá rào chắn tuyệt đẹp để cải thiện độ bền để chịu được cuộc tấn công. Nếu bức tượng không bị tiêu diệt chiến thắng số.
Victory hệ thống sở hữu băng nhóm băng đảng sẽ nhận được nhiều phần thưởng, trong khi các cầu thủ tham dự trận chiến trong các cuộc thập tự chinh, mục tiêu cá nhân hoàn chỉnh hoặc giết người chơi của đối phương, nhưng cũng nhận được rất nhiều vindictiveness, kinh nghiệm và đóng góp để giúp đỡ các ưu đãi khác.
 
"Chiến đấu Sin" của gigabit của trò chơi tương tác mạng TNHH bigone 138 Xiamen Sấm nghiên cứu độc lập và phát triển, một thế hệ mới của quy mô lớn chơi game 3D khổng lồ chiến đấu. Các phiên bản beta mới nhất, năm phái lớn trên cả sự xuất hiện ban. Hoặc bạn có nhiều tự do chiến trường PK; mát thậm chí đột quỵ để tạo chiến đấu nhập vai; đạt được các hoạt động dịch vụ liên đội thể thao; chiến tranh bởi cuộc chiến tranh để thúc đẩy tăng trưởng công bằng; thiết bị hàng đầu trên toàn thả ngẫu nhiên. Trong khi đó, các "chiến đấu Sin" tập trung vào PVP, tuyệt đẹp thậm chí đột quỵ kỹ năng và định nghĩa siêu cao 4K nâng cấp chất lượng của chế độ chơi game chiến thị trường hiện có, tạo cho người chơi trò chơi chưa từng có hit thưởng