"Dream World 2" thành tựu gameplay chuỗi nhiệm vụ anh hùng của đường

2014-12-10 15:36
Thanh kiếm của người chết, đã được di chuyển thế giới! Oriental võ thuật vòng trò chơi, "Dream World 2" nóng beta, các tính năng để giúp bạn nghe những thành tựu chuỗi nhiệm vụ anh hùng của đường. Chuỗi nhiệm vụ là "Dream World 2" trong một trò chơi rất độc đáo, mức độ lớn hơn 20 và nhỏ hơn 10 người chơi server-class có thể nhận được, hệ thống nhiệm vụ xích bao gồm một loạt các nhiệm vụ nhỏ bao gồm một nhiệm vụ nhỏ lần gọi là một ring, gọi mỗi người chơi để hoàn thành một nhiệm vụ avatar iphone có thể nhận được một số phần thưởng kinh nghiệm, tổng số 300 vòng.
Nhiệm vụ loại nhiệm vụ chuỗi để tìm một người nào đó, thấy mọi thứ, bắt pet và chiến đấu, giữa người với người tìm việc, nhiệm vụ khác đòi hỏi phải hoàn thành trong vòng 40 phút. Do đó, chúng tôi đã tốt hơn có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ trong trường hợp chuỗi xuống, trong trường hợp đặc biệt có thể tạm dừng các chuỗi nhiệm vụ bằng cách sử dụng giá trị tốt và cái xấu là 100 điểm.
 
Thưởng phong phú chuỗi nhiệm vụ đã thu hút rất nhiều người chơi, ngoài ra còn có rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm, trong khi số lượng các nhiệm vụ để hoàn thành toàn bộ 100 Trung ương, người chơi có cơ hội để có được động vật cấp cao phải, và đạo cụ phước lành đá quý động vật khác, chắc chắn giá trị cố gắng.