"Những ngày của lệnh cấm" hội nghị tập Malibu phim remake nghi ngờ?

2014-12-10 14:03
Gần đây, các mạng di Coast xanh trong tay Phoenix New Media hội nghị được tổ chức tại Bắc Kinh Peace Arch Zhengyici. Hội nghị, mạng Coast xanh và Phoenix New Media cùng thành lập kích thước lô hàng đầu tiên của 50.000.000 ngành công nghiệp game quỹ lồng ấp, quỹ này được dựa trên Mạng Coast xanh và Phoenix New Media sẽ tham gia lắp đặt một IP-to-end sản phẩm du lịch, sản xuất xuất sắc và hoạt động dây chuyền công nghiệp. Trong khi đó mạng Coast xanh CEO Xu buồm cũng thông báo rằng nghiên cứu và phát triển các tour du lịch mới sống độc lập "ngày của lệnh cấm," iwin 300 lệnh cấm thử nghiệm phá được chính thức ra mắt.
Tham dự các cuộc họp này được gọi tất cả mọi người của cuộc sống, ông Green Coast CEO mạng Xu Fan, phó chủ tịch của Phoenix Chen, phó chủ tịch của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, giám đốc nhà máy bóng màu xanh Jianhong Yu, giám đốc của Liên đoàn Trung Quốc của Đài Truyền hình Trung tâm Dingdao Xi, liên doanh truyền hình kế hoạch trung ương Xiao Lijun, mạng vô tội nhà văn viễn tưởng nổi tiếng, tất cả những người sẽ có mặt.
 
Sự hợp tác xuyên biên giới, hội nghị quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng sống văn giới truyền hình, đối với nhiều người mà các đạo diễn, biên kịch phim nổi tiếng, tác giả, và như vậy, mọi người không thể không nghi ngờ choáng ngợp bởi sự chuyển dịch, Bờ Biển Xanh mạng tầm và Phoenix ngoài kênh văn học hợp tác chiến lược, cho dù sẽ có một bước tiến lớn?