"Wind Blade" ra mắt tốt nhất của tàu điện ngầm hoạt hình chủ đề trò chơi đốt nhiên liệu nhất Coser tập

2014-12-10 15:28
Phong cách hoạt hình 3D trò chơi hành động siêu "Wind Blade" số lượng hạn chế bắt đầu sau khi lớn tiếp theo dòng chủ đề tàu điện ngầm để tạo ra nhiên liệu nhất, hầu hết các chuyến tàu đang cháy. Một trong những tàu cháy nhất ngày hôm qua (tháng 7) khởi hành, "Wind Blade" ở Long Hoa, Thâm Quyến Metro Dòng xe để đưa ra các hành động trò chơi kiếm hiệu quả đầu sự nghiệp, chiếc xe với hình ảnh chuyên nghiệp nhất cho các hiệu ứng cháy nham thạch cháy tàu đã đi du lịch để tham dự "cos nhiên liệu hoạt động siêu tàu điện ngầm miễn phí", người chơi cũng có thể xây dựng từ, các game thủ và người hâm mộ anime ở Thâm Quyến có tất cả các loại nhiên liệu vai trò khuếch tán bắt tay cos lửa đốt nhất! Ngoài ra, tại Thượng Hải Xujiahui cũng sẽ có một sự kiện lớn bí ẩn, do đó, chơ!
"Wind Blade" trong dòng Shenzhen Longhua để tạo ra nhiên liệu tàu hào phóng nhất, đốt tất cả mọi thứ! Trước đây thiết kế tàu cháy nhất đã được tiếp xúc trực tuyến, thu hút được nhiều sự chú ý, su kien bigone và nhiều người chơi càng có nhiều điểm scramjet khen ngợi bất tận. Trong chuyến tàu của ngày hôm qua để nhìn thấy ánh sáng đốt, trích dẫn nhiều người qua đường kinh ngạc.
 
Trên tàu cháy nhất, hành khách đã có thể để có được sự chú ý đã đi siêu âm đốt thưởng thức trực quan, mà còn thông qua các thiết lập quét trong dung nham xe dán mã hai chiều, tải về APP, APP có thể nhìn thấy vụ nổ mở trong điện thoại của bạn nghề nghiệp, hành khách có thể chọn nghề nghiệp hoặc nghề nghiệp kết hợp hình ảnh yêu thích của họ cho thấy hành động thực hiện để chụp ảnh và chia sẻ với các vi-kênh / tay Q.