Asian American giải trí điện tử giải trí "Storm" Seven Swords Huyền thoại hồi sinh vị trí hàng đầu

2014-12-10 14:00
Từ xa xưa, các môn võ thuật được thay đổi liên tục, các ngành công nghiệp game là tốt. Ami Entertainment (AM8.COM) thanh kiếm huyền thoại mới nhất với sự duyên dáng độc đáo của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp game, đã trở thành một overlord mới. Trò chơi cho the Dragon sẽ được thực tế chính thống trị ngày trong phần học việc gió, thống trị võ thuật giúp đỡ Mộ Dung Yun, nhưng ra lệnh cho một vài cam chịu cũng như tình hình và kẻ thua cuộc tình hình, thống trị trong ngày tại các sử dụng của con gái mình, nếu trái tim, sự pha trộn giữa hai, kết quả là trong tình hình khó khăn knot và giải pháp xung đột, avatar 253 nhưng cuối cùng thoát khỏi số phận, thất bại trong tình hình với nhau.
Trò chơi đạo cụ nhỏ: Jianxia, cách tiếp cận theo hai hướng, Perot đá, bùn Phật, tượng kỳ lân, cánh tay cháy Lin, Long Yuan, huyết Bồ Đề, Denon sẽ tượng đài, Royal áo choàng lửa, một fan hâm mộ trắng. Segment Gió: ngọt ngào, đẹp trai. Ngày thống trị một trong những đệ tử, có một kỹ năng tốt để học hỏi, có một chủ nghĩa anh hùng rất, chiếm ưu thế trong ngày cho con gái nếu trái tim mềm tại chỗ. Nếu trái tim: phụ nữ thống trị ngày. Nếu trái tim là cha mẹ tốt sử dụng thành công đối phó giữa hai đệ tử của nó, thêm hai trong số những rắc rối và mâu thuẫn, mà còn mang lại những vấn đề riêng của họ, và cuối cùng thất bại cho những người thực sự yêu nhau, hối hận suốt đời.
 
Mộ Dung đám mây: Riders của đệ tử hai ngày. Người đàn ông rất thông minh, giỏi mưu mô. Cùng giữ một fan hâm mộ gấp, con dao hai lưỡi, và trái tim ấm áp của mình. Gió cũng là trong tình yêu với các phân đoạn nếu trái tim, và do đó được tính toán.
 
Bối cảnh game giải trí người Mỹ gốc Á là rất rõ ràng, các cầu thủ thực sự chơi trong quá trình thay đổi, với các đạo cụ khác nhau và âm mưu phát triển, sẽ có một kết quả khác nhau, đó là không có gì ngạc nhiên khi Seven Swords huyền thoại đã trở thành ngành công nghiệp game overlord mới .