BOSS sẽ tự động xuất hiện sau khi phát sóng đầy đủ dịch vụ.

2014-12-10 14:02
Có sáu nhiệm vụ ở nước ngoài, làm mỗi ngày một lần nữa. Có thể đạt được sau khi hoàn thành có uy tín, tiền bạc và cướp phá và ưu đãi rộng rãi khác. Để đi ra nước ngoài trong việc hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng sẽ được tăng gấp đôi (để đi ra nước ngoài để thực hiện chỉ 19: mở cửa từ 00: 00-21). Thứ tự về thời gian ở nước ngoài là thời gian rất nguy hiểm, sẽ có rất nhiều cầu thủ đối phương bị mắc kẹt trong các điểm giao hàng, liên tục chiến đấu! Xung đột biên giới nhỏ có thể dễ dàng được chuyển đổi thành một cuộc chiến tranh biên giới quy mô lớn ba!
Nhiệm vụ Nhà nước nói chung được chia thành: iwin 299 Border Chạy ra ngoài và bạn muốn bí mật lẻn vào ba yếu tố với kẻ thù. Bởi vì các khu vực truyền giáo trong nước thù địch, rất có khả năng để đi ra nước ngoài khi nhiệm vụ là Run hoàn tất ra khỏi một cầu thủ đối phương với các PK, đó là khuyến cáo rằng, cầu thủ có cách tốt nhất để hoàn thành các nhóm nhóm công tác.
 
Các vận động viên đầu tiên trò chơi quốc gia chiến tranh, "Battle of Red Cliff" PK phổ chiến tranh bất tận quốc gia! Blood, dựa Love Unlimited, 13 tháng 12, "Battle of Red Cliff" Các dịch vụ khẩn cấp mới cộng với mở, PK phổ quát, hàng ngàn anh em và như vậy bạn phải mất một cơ sở tình hình rạng rỡ, hưởng thụ cuộc chiến tranh!