Chúng ta sẽ vượt qua tất cả sức mạnh của các chiến thắng ở chiến trường phía trước!

2014-12-10 15:27
Internet Trung Quốc Super Series (quán cà phê Internet Super Series, ISS), được thành lập vào tháng Mười năm 2013, là một nền tảng Internet eSports quốc giải đấu, các giải đấu do công nghệ mạng Công ty TNHH Hàng Châu-tổ chức. Cạnh tranh đã được "cạnh tranh bất tận, win-win" cho tầm nhìn, "Trung Quốc Internet Super Series, Trung Quốc anh hùng game giấc mơ" là một khẩu hiệu để thúc đẩy phần lớn các cầu thủ và chủ quán cà phê Internet để tận hưởng cảm giác thể thao chất lượng cao cho mục tiêu, mục đích trở thành một tiêu chuẩn phổ quát của điền kinh tham gia cơ sở để thúc đẩy các trò chơi cho các mục đích giải trí thể thao để củng cố ngành công nghiệp như kích thước của sức mạnh cạnh tranh và thúc đẩy Trung Quốc tai bigone chuyển đổi ngành công nghiệp Internet và nâng cấp của sự đổi mới và phát triển.
Shun Công nghệ mạng được thành lập vào năm 2005, là một dịch vụ Internet nền tảng cung cấp hàng đầu, phần mềm quản lý quán cà phê của mình - chủ mạng chiều, thư của Mary, đèn flash nhanh, Vientiane PubWin thanh toán và thanh toán đã bao phủ hơn 100.000 quán cà phê Internet, hơn 70 triệu người sử dụng Internet, quản lý quán cà phê Internet trên thị trường phần mềm chia sẻ của hơn 70%.
 
Perfect World (Bắc Kinh) Network Technology Co, Ltd là một trong hàng đầu phát triển trò chơi trực tuyến của Trung Quốc và điều hành. Công ty được thành lập vào năm 2004, và trong 26 tháng bảy năm 2007 đã hạ cánh thành công trên thị trường chứng khoán Nasdaq. DotA 2 là một thế giới hoàn hảo, kiệt thể thao đại lý hàng đầu thế giới.
 
Razer (Razer) là thiết bị chơi tương tác hàng đầu thế giới và các thương hiệu phần mềm. Chơi game Razer tiếp tục thay đổi cách mọi người giao tiếp và lối sống của các cầu thủ đồng ý. Bốn năm liên tiếp tăng thèm muốn "Best of CES" giải thưởng, Razer hàng đầu đổi mới sản phẩm, tiếp tục lái xe với hơn 10 triệu game thủ trên toàn thế giới thị trường. Đoạt giải thưởng thiết kế và công nghệ, bao gồm một loạt các giao diện người dùng và hệ thống thiết bị, người chơi liên lạc thoại IP, cũng như thiết bị chơi game dựa trên đám mây và tùy chỉnh nền tảng của Razer tối ưu hóa. Razer đã được thành lập vào năm 2005 và đã được tài trợ IDG-Accel và Temasek Holdings của Singapore, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Haili Kai Capital Management.