First ký sinh anh hùng anh hùng kỹ năng độc quyền

2014-12-10 15:34
Đầu tiên "chiến sạch", nổ mìn các anh hùng chiến tranh và cơ thể con ký sinh. Video "Hiểu Minh ngồi xổm tàng hình cỏ" thuộc tính là "cuộc chiến sạch" các tính năng nổi bật nhất, "một người nào đó trong bụi cây" anh hùng ký sinh ngồi xổm đồ trong cỏ đặc biệt sẽ được nhà nước "vô hình", cỏ bên ngoài con người anh hùng là vô hình, người anh hùng của con người phải là hoa cúc cẩn thận vỡ oh. Làm thế nào để sử dụng cỏ để cỏ u ám bên ngoài mỗi con người anh hùng ký sinh là một anh hùng của các cầu thủ cần phải có một số xem xét.
"Khủng hoảng 201" ra mắt hóa sinh động cảnh bản đồ chủ đề "Crocodile Park" Có năm bản đồ của các điểm trường: slide trơn trượt, đu quay, tàu cướp biển, leo tường, và túp lều lỗi. tai ibet88 Các "con tàu cướp biển" cho những cảnh động, người chơi có thể sử dụng không khí lắc Corsair hùng chặn nhiễm ký sinh trùng hoặc làm cho nhảy vào bức tường leo núi và thoát khỏi hình trượt qua con tàu cướp biển. Hãy tưởng tượng: một không khí nổi Akira tàu cướp biển, tàu đầy anh hùng của con người, và cả hai bên của tàu là đầy đủ các anh hùng ký sinh, chờ đợi, sẵn sàng để lên phòng, lây sang người. Hưng phấn thần kinh hiếm gặp này, đủ để làm cho bạn hoảng sợ. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tận dụng lợi thế của một điểm đặc biệt của leo lên một bức tường, đứng ở bức tường leo núi đá, ngăn chặn các cuộc tấn công năm anh hùng ký sinh. Trường hợp nào vị trí bí ẩn này? Bạn bè cũng mời những người chơi game tìm kiếm cho bản thân mình cá nhân.
 
"Khủng hoảng năm 2015" không xóa các tập tin thử nghiệm tích cực, đến lấy các trang web chính thức của mã kích hoạt và các đối tác nhỏ thú vị để chơi nó.