ISS-Dota2 Handan trận chung kết cho hiệu trưởng đích thân cổ vũ!

2014-12-10 15:24
Gần đây, ISS mở ra trong trận chung kết thành phố Handan Dota2, các trò chơi có thể được mô tả như dự đoán cao! Came đến hiện trường của trò chơi không chỉ tham gia vào nhóm cuối cùng, các cầu thủ Internet chính gia đình bạn, bạn bè, và các trường đại học của thành phố Handan E-Sports Association thay mặt cho các nhà tổ chức thậm chí còn may mắn hơn để đi đến các nhà lãnh đạo Liên đoàn Thể thao Hà Bắc và tất cả các cấp của thành phố Handan! đội vào chung kết, tai iwin không chỉ là một bậc thầy của các vương miện với phép thuật, nhưng với một "đất nước chỉ, đẩy mạnh ma thuật" niềm tự hào hàng đầu!
Các nhà lãnh đạo tham dự lễ khai mạc của Phó Giám đốc của Ủy ban nhân dân thành phố Hàm Đan Quốc hội Li Huiling, Hiệp hội Thể thao tỉnh Hà Bắc Văn phòng Liang Xiaoyan, Chủ tịch điều hành của Liên đoàn Thể thao Thành phố Handan phố Thể thao Văn phòng và do đó trên. Phó Chủ tịch Hà Bắc Đại học Kỹ thuật cũng đã đến hiện trường của một trường học lớn của Hà Bắc Engineering cổ vũ!
 
Sau phát biểu khai mạc gây ra các nhà lãnh đạo để kết thúc cuộc đua chính thức bắt đầu, không chỉ có màn trình diễn vũ đạo tuyệt vời, cũng như rút thăm may mắn thú vị trong game. Không chỉ có các giải thưởng rút thăm may mắn hấp dẫn và rất phong phú, không chỉ TV và màn hình AOC, cũng như sáu điện thoại di động tài trợ của Apple! Cũng đã mang một ba lô, cốc và chuột, và các giải thưởng khác cho các khán giả may mắn, đóng gói trên khán đài , thường xuyên không khí tương tác trực tiếp là rất ấm áp!