Làm thế nào để "bắt" người chơi du lịch tay: đào người dùng cần là chìa khóa

2014-12-10 16:06
So với năm 2013, nửa đầu năm 2014 với mức tăng gần 10 tỷ đồng nhưng vui vẻ phụ tá đã nói với các khoản thu tại tốt nhất có thể là một phần nhỏ trong tổng doanh thu trong năm 2014, kết quả năm 2014 cả năm sẽ vượt quá 25 tỷ nhân dân tệ. Những phân tích trên đây, cho dù đó là người chơi tay du lịch hoặc tổng doanh thu thị trường du lịch tay, tình hình là rất tốt. Thông thường nói tay triển vọng thị trường du lịch là rất tốt, nhưng tại sao bây giờ là CP rất khó khăn nhất trò chơi bo tuoi tu đong nho giot tình huống khó xử này? Nghiên cứu, vui vẻ trợ đội ngũ sớm tìm thấy mấu chốt của vấn đề nằm.
Đầu tiên: thị trường du lịch tay đã trở thành một tình trạng độc quyền, thúc đẩy chi phí cao của bóp nhiều doanh nghiệp nhỏ. Phát triển du lịch tay nhỏ để làm cho trò chơi của họ thành công có thể phát triển các hoạt động mới, hoặc một mức giá tốt hơn có thể được mua lại hoặc cơ quan, bạn cần có một số tiền nhất định của các thuê bao tích lũy ban đầu. Stage tay về cơ bản tour du lịch khuyến mại thông qua các kênh phân phối các ứng dụng và trò chơi, khoảng 15-25 nhân dân tệ / CPA. Nói chung, ít nhất là để người sử dụng đầu tích lũy hàng trăm ngàn, bạn muốn đạt đến con số đó ít nhất cần phải đầu tư 300-500 triệu trong chi phí quảng cáo. Điều này được hiểu rằng ở giai đoạn thị trường này đi tay Trung Quốc 98% là nhà phát triển tour du lịch tay vừa và nhỏ, các quỹ có tương đối ngắn, mà trong việc thúc đẩy sớm sẽ bị hạn chế hơn. Trong khi 2% các nhà phát triển tour du lịch tay phô trương sẽ nắm bắt giai đoạn tốt nhất, bằng cách ném tiền vào những cách để xây dựng sự nổi tiếng cho mình, để ngăn chặn đối thủ.
 
Thứ hai: chất lượng của bản thân trò chơi, nhưng có liên quan, năng lực hoạt động phát triển bị hạn chế do thiếu nhiều tính năng quan trọng. Ví dụ, ở một mức độ lớn, cải thiện chu kỳ sống của sản phẩm, tăng danh sách bạn bè dùng dính, do thiếu sử dụng đầu của trò chơi mới nhỏ, không có hệ thống bạn bè, thậm chí không hoạt động máy chủ, họ chỉ đơn giản là không thể làm được chức năng này. Một ví dụ khác cho các cầu thủ trong suốt ưu đãi của trò chơi, bạn bè để chia sẻ, thể hiện, cơ chế tương tác, vv, đều phụ thuộc vào một tập hợp các hệ thống người dùng, hệ thống cộng đồng trực tuyến, không thể xây dựng một nhà sản xuất trò chơi nhỏ. Và cũng giống như trò chơi Tencent, khu vực này đang làm rất tốt. Trò chơi Tencent thuốc, chẳng hạn như "nhạc Chúc mừng Diminshing" Beijing yếu tố âm nhạc cũng làm tốt. Vì vậy, các trò chơi là dễ dàng hơn để đạt được thành công.