Scramjet cos hoạt động tàu điện ngầm miễn phí

2014-12-10 15:29
Trong khi chính thức ra mắt "scramjet cos hoạt động tàu điện ngầm miễn phí", hàng chục người yêu thích phim hoạt hình chơi Naruto, One Piece, Bleach và đốt vai trò khuếch tán khác Cos, để tìm kiếm tàu cháy nhất "Wind Blade" kiểm soát ảo thuật Cos. Những tập hợp các trò chơi hoạt hình bức xúc nhất Coser đã được đưa đến phần tử su kien iwin thứ hai của việc lắp ráp xe lửa đốt nhất, "đốt xe", "Burning Man", "Cos đốt", đốt cháy tất cả mọi thứ!
"Wind Blade" 03 Tháng 12 trưng số lượng hạn chế scramjet chiến dịch lớn để mở đường, ngoài các tàu Shenzhen Longhua Metro Dòng điều lệ để tạo ra các bức xúc nhất về bên ngoài Shanghai Xujiahui cũng pha một sự kiện lớn bí ẩn! Ignition sẽ phát nổ sớm, ngày 10 tháng 12 tốc độ du lịch để người xem, thú vị hơn chờ đợi cho bạn để chứng kiến!
 
"Wind Blade" sau đây scramjet online và offline, online vào ngày 03 Tháng 12 trưng số lượng giới hạn bắt đầu gây sốc, dòng để tạo tàu hào phóng nhất nhiên liệu, tàu điện ngầm đề bức xúc nhất, "đốt thái độ" đã chứng minh đầy đủ của họ!