Shacheng chứng minh an toàn "Rồng quyền bá chủ thế giới" chiến tranh vây hãm niềm đam mê nở!

2014-12-10 15:34
Trò chơi trực tuyến máu PK 2D, "con rồng bá chủ thế giới" sẽ mở Dec. 13 triệu quần áo mới! Shacheng dòng máu chiến đấu của chiến niềm đam mê hoa, hàng triệu người nhộn nhịp PVP lớn, đó là "con rồng bá chủ thế giới"! Dài nghề cho tất cả người chơi, cát chơi hấp dẫn nhất đến Otis chiến tranh, nó là cầu thủ được gọi là trận thành phố Gaza. Otis cát là tất cả các quyền, sự giàu có và vinh quang của trung tâm, là chiến trường của thế giới, vì vậy các bang hội lớn đang cạnh tranh. Kích hoạt niềm đam mê đẫm máu.
"Rồng thế giới quyền bá chủ" của các đoạn bí mật chiến tranh tăng cát tấn công của trận đấu, điều đó có nghĩa rằng cuộc chiến không phải là không có cuộc tấn công não cát lắp ráp, đánh số, bố trí avatar android đội ngũ, sử dụng chiến thuật này sẽ trở nên quan trọng hơn, bạn cảm thấy chưa từng có bật bảng niềm đam mê.
 
"Rồng thế giới quyền bá chủ" thiết lập vai trò máy bay chiến đấu, mage, archer ba người lính chuyên nghiệp hiệu quả hơn có thể bảo vệ đồng đội, Master có thể tập trung hơn vào sản lượng thiệt hại, cung thủ sẽ đóng vai trò như một "số ít" thương hiệu. Thậm chí nếu một người rất khó để chống lại những người mạnh mẽ của cuộc bao vây, chỉ có ba ngành nghề có tính năng vừa đủ để chơi sức mạnh của đội bóng đến giới hạn, phá vỡ lối chơi PK trò chơi mà không tấn công não.
 
Máu PK như những kỷ niệm không thể phai mờ của một thế hệ, đã trở thành tâm điểm của các yếu tố xem nhất của đội. "Rồng thế giới quyền bá chủ" đã dành một nỗ lực đáng kể để tối ưu hóa các hoạt động liên lạc, cảm giác căng thẳng và sống động về sự đối đầu và chiến đấu. Chất lượng hình ảnh đạt 1080p, ngay cả trong màn hình đầy đủ, hình ảnh không bị mờ, điều này là hoàn toàn chưa từng có trong các sản phẩm cạnh tranh trong lớp học của mình. Nhân vật tinh tế, mô hình cảnh, nhân vật hành động tinh tế là một cống nạp cho các cổ điển và đầy chân thành của các cầu thủ.