Tay lạnh không muốn trượt Mouse "những gì cuộc phiêu lưu lớn" auto play cứu tinh

2014-12-10 15:30
Với sự xuất hiện của năm 2015, các tay lạnh mùa đông lạnh chân lạnh làm cho mọi người nghĩ rằng thế hệ cuối cùng là đôi cánh thiên thần, một loạt các chấn thương không thể đủ khả năng. Nhưng đây chỉ là con người, sau khi tất cả, để chơi trên máy tính, sau khi tất cả, muốn chơi "gì lớn cuộc phiêu lưu", siêu vui vẻ và siêu trận chiến rất khốc liệt hai hình ảnh như thế nào sẵn sàng đứng? Vâng, nếu nó là quá lạnh, bạn cố gắng để tự động Well !
Bạn cũng không thể tìm thấy NPC khi tham gia vào các bản đồ và rắc rối? Vẫn đang tìm NPC lãng phí rất nhiều thời gian? Set humanized để buộc hai định NPC tự động tìm kiếm và chức năng đi bộ, tên NPC miễn là cần phải tìm một báo ngày có thể được dễ dàng để có được. Shihai làm nhiệm vụ cho những rắc rối không thể tìm các công việc game ionline hoặc nhiệm vụ được nộp quái vật NPC thiết kế humanized để buộc ba nhiệm vụ NPC có thể tự động tìm đường, trong panel nhiệm vụ?, Chỉ cần nhấp vào các nhiệm vụ của NPC sẽ tự động đi qua thực sự tuyệt vời và thân mật. Được biết, thiết kế thân thiện với người lúng túng cực. Với sức mạnh của "những cuộc phiêu lưu lớn" nhân đạo bản đồ một bộ tự động tìm đường, không tập thể dục, không có tân binh chất hay tro, chỉ cần nhấn nút trên bản đồ, bạn có thể tận hưởng niềm vui đến tự động.
 
Ngoài tự động tìm đường, "những gì cuộc phiêu lưu lớn" hay chiến đấu với chức năng tự động. Như chúng ta đều biết, các đối tác nhỏ ở miền Nam không có sưởi ấm trong mùa đông, tay và bàn chân được thường xuyên tiếp xúc, đông lạnh sẽ không làm điều đó. Nhưng đừng lo lắng, "Thật là một cuộc phiêu lưu lớn," đi kèm với một phím chức năng để chiến đấu tự động đóng lại. Tất nhiên, AI chắc chắn không phải là thuốc chữa bách bệnh, hoàn toàn phụ thuộc vào việc phát hành các kỹ năng của người chơi cài đặt trước. Cuộc chiến không phải là cuộc chiến tự động hoàn toàn giao phó cho các máy tính, máy tính chỉ có trách nhiệm lặp đi lặp lại, thay thế cho bàn tay lạnh ngắt của người chơi tiến thoái lưỡng nan! Nếu bạn muốn trải nghiệm cuối cùng của trò chơi, nó có thể vượt qua những bàn tay lạnh nó đi, nếu không họ mặc nhiều!
 
"Thật là một cuộc phiêu lưu lớn," Có rất chu đáo hơn với sức mạnh của thiết kế của con người. Hãy đến và tham gia vào "những gì cuộc phiêu lưu lớn" và tận hưởng niềm vui thân mật và mạo hiểm!