Unreal Engine 3 và Kinect 2 hệ thống chuyển động, cảm biến.

2014-12-10 13:50
Dựa trên "Infinity Blade" IP này nổi tiếng, Tencent Games Epic Games kết hợp với nhau một cách tỉ mỉ phiên bản tùy biến của các phiên bản mới của chương trình truyền hình. Như 3D đầu tiên chương trình truyền hình trò chơi somatosensory của Tencent, "Infinity Blade" trên màn hình và tương tác với các trò chơi sẽ hiển thị chất lượng hàng đầu. Trên màn hình, sử dụng đặc biệt cho các X-Box Một tùy biến và tối ưu hóa của Unreal Engine 3, không chỉ để duy trì bản gốc phong cách nghệ thuật độc đáo, nhưng bổ sung thêm một số trò chơi giao diện điều khiển hiệu ứng hình ảnh độc quyền thế hệ tiếp theo. Trên lối chơi tương tác, nâng cao hệ thống chuyển động Kinect 2-sensing cung cấp bởi Microsoft, cho phép game thủ hoàn toàn dựa vào chuyển động riêng của mình để hoạt động vai trò của hành động, đây là một trải nghiệm mới mẻ của các chế độ trước đó của hoạt động không thể so sánh tai iwin được. Do đó, "Infinity Blade" người chơi sẽ mang lại một trải nghiệm chơi game mới và độc đáo cho những chuyển động cơ thể, đầy những bất ngờ cho các cầu thủ trình bày một bữa tiệc trò chơi.
Như một somatosensory mới ARPG game, "Infinity Blade" hội nhập "3D somatosensory" và "ARPG" hai yếu tố. Các cầu thủ đóng vai trò của các trò chơi thông qua cơ thể, kiểm soát vai trò parry, parry, né tránh và hack hành động để chống lại kẻ thù, nhưng trò chơi cũng kết hợp các yếu tố RPG truyền thống của nhân vật và thiết bị để phát triển, và cung cấp cho người chơi khám phá nhiều hơn sâu trò chơi, và cuối cùng là cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game mới. Ngoài ra, khác với các thị trường trong giải trí nói chung, các lớp học khiêu vũ somatosensory trò chơi hoàn toàn chơi "vật lý", "Infinity Blade" thông qua hệ thống cảm biến chuyển động tiên tiến kết hợp các yếu tố của RPG vai trò tăng trưởng cho các cầu thủ để mang lại một chế độ hoạt động khác nhau và những trải nghiệm mới mẻ của quá khứ .