Watch nâng cấp cuộc chiến "chống lại Sin" Sin Liên đoàn thập tự chinh chiến

2014-12-10 15:22
Tuần này "chiến đấu bất tử" Watch với băng đảng cent đoàn thập tự chinh chiến của bạn! Để đoàn kết các lực lượng chiến đấu võ thuật, mỗi doanh đã mở ra nhiều Thạc sĩ Thần Cave House trong năm sai các môn đệ tụ họp ở đây để giúp đỡ, phương pháp tu luyện. Immortals tụ tập ở đây, Jinque sương mù, Reiki điền. Sau đó thì sức mạnh để chiếm giữa các băng nhóm Spirit Cave House, Zongtan bảo vệ.
Chỉ có người chơi nằm trong hai băng đảng và ở trên, nó đã tham gia vào các cuộc thập tự chinh chống lại các trình độ cent chiến League, trong khi các băng nhóm cướp Liên minh không thể có mặt để giúp đỡ các băng đảng và không được thấp hơn mức của băng đảng của mình, các cuộc thập tự chinh đã được thiết lập.
 
Nếu bạn đáp ứng các điều kiện nêu trên, thực tế chính, thực tế, bigone 137 Phó Thủ trưởng chính của cuộc chiến tranh băng đảng thứ Tư 21:30-23:00 tại NPC Zhao Zi bắt đầu bất kỳ cuộc thập tự chinh để các băng nhóm khác.
 
Sau khi chiến tranh bắt đầu cuộc thập tự chinh, các thành viên của đội tấn công hoặc chuyển vào bên phòng thủ của bản đồ băng đảng Zhao Zi, trong vòng 30 phút nếu chúng ta tiếp tục phá hủy bức tượng ngôi đền 方鸿钧 sẽ được coi là chiến thắng. Trước đó, những kẻ tấn công đầu tiên phải tiêu diệt hai bên phòng thủ của các rào cản đường, mở ra con đường cho chính trường.