Yan Xiaohong tin rằng sau nhiều năm nỗ lực chống vi phạm bản quyền Internet.

2014-12-10 16:03
Yan Xiaohong thừa nhận rằng vấn đề vi phạm bản quyền là bây giờ trên mạng vẫn còn khá ảm đạm. "Chống lại hành vi vi phạm độc hại, chúng tôi kiên quyết trấn áp, kéo không đấm. Nếu bạn không bị trừng phạt nặng nề, được tha thứ hành vi vi phạm có thể dẫn đến thậm chí tràn lan nhiều vi phạm vi phạm bản quyền."
Yan Xiaohong, theo báo cáo, một số thời gian trước đây, Cục Bản quyền Nhà nước đã phát hành hai lô trường hợp vi phạm, tổng cộng hơn 20 miếng. Tiếp theo, Cục Bản quyền Nhà nước sẽ phát hành phần thứ ba của các trường hợp vi phạm. Một đặc điểm chung của những trường hợp này là "vụ án hình sự", đã được chuyển giao từ sở cảnh sát để các công tố viên.
 
Truy cập phóng viên trang web chính thức của Tổng cục iwin iphone Copyright tìm thấy 11 tháng 7 năm 2014, ngày 3 tháng 9, Cục Bản quyền quốc gia công bố một số trường hợp vi phạm mạng tập trung, chủ yếu liên quan đến trò chơi vi phạm trực tuyến, phim vi phạm, các sản phẩm nghe nhìn lậu và sách và như vậy. Ngoài việc thực thi pháp luật, Yan Xiaohong cũng khuyến khích các cơ quan của bên thứ ba để phối hợp vi phạm. Theo quan điểm, sai lầm cá nhân, tổ chức thứ ba của mình để phối hợp các bên để giải quyết các vấn đề vi phạm bản có tác động tích cực. Nếu phối hợp là không hợp lệ, các bên có thể tiếp tục tìm kiếm các phương tiện pháp lý để giải quyết.