Blog

BOSS sẽ tự động xuất hiện sau khi phát sóng đầy đủ dịch vụ.

2014-12-10 14:02
Có sáu nhiệm vụ ở nước ngoài, làm mỗi ngày một lần nữa. Có thể đạt được sau khi hoàn thành có uy tín, tiền bạc và cướp phá và ưu đãi rộng rãi khác. Để đi ra nước ngoài trong việc hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng sẽ được tăng gấp đôi (để đi ra nước ngoài để thực hiện chỉ 19: mở cửa từ 00: 00-21). Thứ tự về thời gian ở nước ngoài là thời gian rất nguy hiểm, sẽ có rất nhiều cầu thủ đối phương bị mắc kẹt trong các điểm giao hàng, liên tục chiến đấu! Xung đột biên giới nhỏ có thể dễ dàng được chuyển đổi thành một cuộc chiến tranh biên giới quy mô lớn ba!
Nhiệm vụ Nhà nước nói chung được chia thành: iwin 299 Border Chạy ra ngoài và bạn muốn bí mật lẻn vào ba yếu tố với kẻ thù. Bởi vì các khu vực truyền giáo trong nước thù địch, rất có khả năng để đi ra nước ngoài khi nhiệm vụ là Run hoàn tất ra khỏi một cầu thủ đối phương với các PK, đó là khuyến cáo rằng, cầu thủ có cách tốt nhất để hoàn thành các nhóm nhóm công tác.
 
Các vận động viên đầu tiên trò chơi quốc gia chiến tranh, "Battle of Red Cliff" PK phổ chiến tranh bất tận quốc gia! Blood, dựa Love Unlimited, 13 tháng 12, "Battle of Red Cliff" Các dịch vụ khẩn cấp mới cộng với mở, PK phổ quát, hàng ngàn anh em và như vậy bạn phải mất một cơ sở tình hình rạng rỡ, hưởng thụ cuộc chiến tranh!

Bắn tỉa chết quốc gia "Battle of Red Cliff" Great chung biên giới hộ tống

2014-12-10 14:01
Bắn tỉa chết Quốc, "Battle of Red Cliff" cuộc chiến cạnh tranh quốc gia Nghị định bạn chơi không giới hạn và tận hưởng niềm đam mê chiến đấu máu, ánh sáng rực rỡ tình hình cơ sở. Các vận động viên đầu tiên trò chơi chiến tranh quốc gia, "Battle of Red Cliff", ngày 13 tháng 12 cộng với tình trạng khẩn cấp mở dịch vụ mới [Megatron Hanzhong], [Dragon] Kyushu. Thêm Passion chơi tương tác mới: hộ tống biên giới chung lớn.
Sau khi hoàn thành số lần một số lượng nhất định của cơ quan iwin 298 đại diện ở nước ngoài sẽ tự động kích hoạt để bảo vệ các BOSS nước, các cầu thủ đến từ các nước khác có thể đi qua các liên kết kill BOSS, khen thưởng, trong khi cầu thủ của họ sẽ cần phải hộ tống BOSS trở lại mịn màng, có được điểm điểm cao hơn rất nhiều thu được phần thưởng nhiều hơn.
 
BOSS sẽ tự động xuất hiện sau khi phát sóng đầy đủ dịch vụ, sau khi nhìn thấy tất cả những người chơi có thể tham gia hộ tống đến biên giới và giết nhiệm vụ.

Asian American giải trí điện tử giải trí "Storm" Seven Swords Huyền thoại hồi sinh vị trí hàng đầu

2014-12-10 14:00
Từ xa xưa, các môn võ thuật được thay đổi liên tục, các ngành công nghiệp game là tốt. Ami Entertainment (AM8.COM) thanh kiếm huyền thoại mới nhất với sự duyên dáng độc đáo của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp game, đã trở thành một overlord mới. Trò chơi cho the Dragon sẽ được thực tế chính thống trị ngày trong phần học việc gió, thống trị võ thuật giúp đỡ Mộ Dung Yun, nhưng ra lệnh cho một vài cam chịu cũng như tình hình và kẻ thua cuộc tình hình, thống trị trong ngày tại các sử dụng của con gái mình, nếu trái tim, sự pha trộn giữa hai, kết quả là trong tình hình khó khăn knot và giải pháp xung đột, avatar 253 nhưng cuối cùng thoát khỏi số phận, thất bại trong tình hình với nhau.
Trò chơi đạo cụ nhỏ: Jianxia, cách tiếp cận theo hai hướng, Perot đá, bùn Phật, tượng kỳ lân, cánh tay cháy Lin, Long Yuan, huyết Bồ Đề, Denon sẽ tượng đài, Royal áo choàng lửa, một fan hâm mộ trắng. Segment Gió: ngọt ngào, đẹp trai. Ngày thống trị một trong những đệ tử, có một kỹ năng tốt để học hỏi, có một chủ nghĩa anh hùng rất, chiếm ưu thế trong ngày cho con gái nếu trái tim mềm tại chỗ. Nếu trái tim: phụ nữ thống trị ngày. Nếu trái tim là cha mẹ tốt sử dụng thành công đối phó giữa hai đệ tử của nó, thêm hai trong số những rắc rối và mâu thuẫn, mà còn mang lại những vấn đề riêng của họ, và cuối cùng thất bại cho những người thực sự yêu nhau, hối hận suốt đời.
 
Mộ Dung đám mây: Riders của đệ tử hai ngày. Người đàn ông rất thông minh, giỏi mưu mô. Cùng giữ một fan hâm mộ gấp, con dao hai lưỡi, và trái tim ấm áp của mình. Gió cũng là trong tình yêu với các phân đoạn nếu trái tim, và do đó được tính toán.
 
Bối cảnh game giải trí người Mỹ gốc Á là rất rõ ràng, các cầu thủ thực sự chơi trong quá trình thay đổi, với các đạo cụ khác nhau và âm mưu phát triển, sẽ có một kết quả khác nhau, đó là không có gì ngạc nhiên khi Seven Swords huyền thoại đã trở thành ngành công nghiệp game overlord mới .

"Blade kỵ" "chú ngựa Eagle" Kế hoạch giai đoạn đầu tiên của một quốc tế.

2014-12-10 13:59
Các hoạt động đóng góp trưng cầu sáng tạo, ngoài việc có tới 100.000 nhân dân tệ quỹ giải thưởng sáng tạo, cung cấp cầu thủ sáng tạo xuất sắc có cơ hội để có được quyền truy cập vào các "Blade Cavalry" nhà cung cấp động cơ Havok công ty nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu ngắn hạn, Study Tour để tận hưởng những chuyến đi đến Ireland và trải nghiệm một môi trường phát triển game quốc tế.
"Blade Cavalry" là một người thứ ba trò chơi vũ khí chiến tranh lạnh avatar 252 thể thao, sự thật để kích thích các chiến trường xưa của các loại vũ khí chiến tranh lạnh. Điều đó đã mở trong tháng năm này, những kinh nghiệm test chơi đầu tiên, người chơi được công nhận rộng rãi và chấp nhận cho các "mỹ học chiến tranh" khái niệm để làm cho việc giải thích mạnh mẽ nhất. The Eagles có kế hoạch từ "kỵ binh Blade," được xuất bản không khó để tìm thấy, trong việc tạo ra các loại vũ khí chiến tranh lạnh quy mô lớn, trong khi trò chơi trực tuyến cạnh tranh, "Blade kỵ" trong tương lai sẽ tập trung hơn vào việc thu thập các ý tưởng sáng tạo trẻ, ý định để tạo ra phù hợp hơn cạnh tranh nhu cầu chơi game e-sport trẻ.
 
Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, trò chơi Tencent trên nhiều phân khúc sản phẩm, và xây dựng bốn nền tảng của sự đa dạng, cam kết cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" tương tác trải nghiệm giải trí.

Sao tỏa sáng mạnh vinh quang gia tộc sinh

2014-12-10 13:58
By "Blade kỵ binh" dòng tháng mười hai của "Lễ hội hàng năm", sự tham gia của "Tôi muốn giới thiệu mình" chiến dịch và thu được thành công một tình trạng khách mời đặc biệt của 20 người chơi may mắn cũng sẽ ghé thăm trang web, cảm thấy cuộc chiến tranh lạnh vũ khí va chạm quyến rũ, tiến Kinh nghiệm "Blade kỵ binh," các nội dung trò chơi mới nhất.
Đồng thời lễ hội sẽ được mời đến dòng kế tiếp IG, cá mập trắng và Thiên Chúa eSports lớn khác chơi game tộc và nhiều nổi tiếng hiện nay ngôi sao quyền lực, họ sẽ phục vụ như là một khách mời đặc biệt, các cầu thủ hàng đầu trong việc cung cấp lĩnh vực cuộc thách trò chơi thú vị cho các cầu thủ. Và bởi những năm 2014 "T7 thang cuộc thi" năm để quyết định người chiến thắng của "Blade kỵ binh," thử nghiệm đầu tiên của các đội bóng mạnh nhất cũng sẽ đi theo một cảnh lễ hội hàng năm cao hơn, cạnh tranh cho ngôi vị "Blade kỵ binh 'nấc thang giải vô địch hàng năm.
 
"Blade kỵ" "chú ngựa Eagle" Kế hoạch giai đoạn đầu tiên avatar 251 của một quốc tế công cụ trò chơi nổi tiếng doanh Havok, Tencent Moods Club cùng nhau đưa ra các "trò chơi quy mô lớn chiến tranh và bộ sưu tập sáng tạo của vũ khí lạnh" hoạt động, tất cả cho các "Blade kỵ binh" vũ khí lạnh hoặc các trò chơi chiến tranh với thể thao sáng tạo độc đáo người chơi có thể sở hữu những ý tưởng (chương trình kế hoạch, tranh, trò chơi, demo, vv) vào thực hành, và đóng góp vào công trình sáng tạo "Blade Cavalry" nhóm dự án.

Eagles lãnh thổ: lễ hội 13 thành phố ứng cử viên lớn từ chủ của bạn

2014-12-10 13:53
Mở một chế độ cạnh tranh "mô hình bậc thang" giai đoạn mới sẽ được đo, cuộc đối đầu cạnh tranh khốc liệt hơn, cho dù sự ra đời của các tiếp theo "thần game lớn" được sinh ra - một mô hình mới?
Với sự "Blade kỵ" "chú ngựa Eagle Kế hoạch" bắt đầu, với kế hoạch đóng cửa lồng vào nhau của các lễ hội hàng năm Eagles '"kế hoạch hoạt động bề mặt, các giải thưởng gồm các hoạt động online và offline trong swing đầy đủ sắp tới.
 
Với hiệu lực ngay lập tức, "Blade kỵ binh" iwin 442 cho các cầu thủ để thực hiện các "lễ hội hàng năm được tổ chức tại thành phố dưới dòng" hoạt động bỏ phiếu thưởng, mười ba cái thành ứng cử viên tuyệt vời, người chơi mỗi ngày có thể mong đợi để tiến hành một cuộc bỏ phiếu thứ hai ủng hộ của các thành phố, mỗi ngày cơ hội để trích xuất điện thoại di động Power, Q tiền xu, U đĩa, những con búp bê và sang trọng món quà khác!
 
Ngoài các lễ hội có thể được xác định bằng cách bỏ phiếu chính thức được tổ chức bên ngoài thành phố, người chơi cũng có thể tham gia trực tuyến "Tôi muốn giới thiệu mình" chiến dịch, để lại thông tin và cảm hứng liên lạc cho các "Blade kỵ binh" vũ khí chiến tranh lạnh, chơi game hoặc trò chơi sản xuất và sáng tạo, liên hoan mời du khách có cơ hội để đạt được trình độ để tham gia vào các dòng để có được đầy đủ lễ hội miễn phí, và nhóm sao chơi game, "Blade kỵ binh" đội ngũ sáng tạo một cơ hội quý báu để gặp mặt trực tiếp.

"Blade kỵ binh" tháng 3 năm 2015 kế hoạch để xây dựng một thế hệ mới của beta Eagles Gaming

2014-12-10 13:52
Gần đây, Tencent vũ khí chiến tranh lạnh cạnh tranh trò chơi trực tuyến "Blade kỵ binh" thông cáo báo chí nặng: Cháu đã công bố trò chơi được dự kiến vào tháng năm 2015, và bắt đầu "Blade kỵ" "chú ngựa Eagle Kế hoạch" từ bây giờ.
Theo "Blade kỵ binh" nhà sản xuất Jiang Yi hiện trường cho biết, "Eagles kế hoạch" được dựa trên sự tuân thủ với các thế hệ mới của thể thao điện tử để tạo ra nhu cầu và xu hướng tương lai eSports trò chơi của thế hệ mới của khái niệm chơi game, đưa ra một kế hoạch phát triển của các cầu thủ cam kết với đa số người chơi với nhau để xây dựng một vũ khí chiến tranh lạnh trò chơi thể thao tốt hơn và toàn diện hơn. Bước đầu tiên sẽ là một quốc tế công cụ trò chơi iwin 441 nổi tiếng doanh Havok, Tencent Moods câu lạc bộ với nhau để khởi động một quy mô lớn trò chơi chiến tranh và bộ sưu tập sáng tạo của chương trình vũ khí lạnh, bạn bè quan tâm đều có thể tham gia vào chương trình này đã đoạt 100.000 nhân dân tệ quỹ liên doanh, Havok Ireland Study Tour Tour với việc trò chơi Tencent.
 
"Blade kỵ binh" beta mở tháng 3 năm 2015, sự ra mắt của lính mới, bản đồ mới và phương thức mới:
 
Các tướng mới - tướng mới sự nghiệp, "lẻ, MD" Ngoài khả năng chữa bệnh mạnh mẽ của nó, họ có thể làm sống lại người sắp chết của các tướng, kết quả của cuộc chiến cho sự tồn tại của họ và biến đổi cao.
 
Maps mới - hỗ trợ "24VS24" nhóm quy mô lớn chiến đấu một bản đồ mới "Longxi Pass" mở ra, để chinh phục thế giới sẽ không còn là một giấc mơ.
 

Kết hợp somatosensory 3D ARPG "Infinity Blade" kinh nghiệm chơi game somatosensory đầu nặng

2014-12-10 13:51
Tham gia lực lượng để tạo ra trò chơi sử thi để tham gia Tencent game "Infinity Blade" một tùy chỉnh mới tổ chức một phiên bản mới. Epic Games là đội ngũ sản xuất game nổi tiếng nhất thập kỷ vừa qua, nhóm nghiên cứu phát triển các nhóm sản xuất 3 game Unreal Engine cho vô số thông qua. 2011, Epic Games bán "Gears of War 3" công nghiệp hoan nghênh rộng rãi. Ngoài "Gears of War" series, tác phẩm tiêu biểu của ông bao gồm "Bullet Storm", "pháo đài của Night" và như vậy. Và năm 2010 đã được giới thiệu trong các nền tảng IOS uy tín "Infinity Blade" bộ ba là các nền tảng điện thoại di động đầu tiên sử dụng các trò chơi Unreal Engine 3.
Tencent Games là nhà phát triển hàng đầu thế giới trò chơi và các nhà khai thác, trong đó có cả sự kết hợp tự phát triển và đa dạng nội bộ của hợp tác bên ngoài trong các phân khúc thị trường iwin 440 trò chơi đạt được kết quả tốt. Thái độ cởi mở của nó cũng góp phần vào sự phát triển của somatosensory mới ARPG game "Infinity Blade" hợp tác với các trò chơi sử thi trên. Toàn bộ quá trình sản xuất của trò chơi bởi Tencent Games và Epic Games để tham gia, cho dù đó là công nghệ, nghệ thuật và thiết kế trò chơi, cả hai đều có một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ.
 
Đổi mới là một yếu tố quan trọng trong trò chơi Tencent và trò chơi sử thi khởi động somatosensory trò chơi ARPG "Infinity Blade", các trò chơi cả hai hình thức hợp tác trong nhiều lĩnh vực, chọn nền tảng trò chơi, phương pháp hoạt động được phản ánh trong việc sản xuất của hai bên cam kết sẽ nỗ lực đổi mới.
 
Tencent Games Carnival cảnh vào năm 2014, chương trình truyền hình 3D somatosensory game "Infinity Blade" sẽ mở demo, các game thủ sẽ là người đầu tiên để trải nghiệm trò chơi này somatosensory nghiêm trọng của sự quyến rũ cuối cùng.

Unreal Engine 3 và Kinect 2 hệ thống chuyển động, cảm biến.

2014-12-10 13:50
Dựa trên "Infinity Blade" IP này nổi tiếng, Tencent Games Epic Games kết hợp với nhau một cách tỉ mỉ phiên bản tùy biến của các phiên bản mới của chương trình truyền hình. Như 3D đầu tiên chương trình truyền hình trò chơi somatosensory của Tencent, "Infinity Blade" trên màn hình và tương tác với các trò chơi sẽ hiển thị chất lượng hàng đầu. Trên màn hình, sử dụng đặc biệt cho các X-Box Một tùy biến và tối ưu hóa của Unreal Engine 3, không chỉ để duy trì bản gốc phong cách nghệ thuật độc đáo, nhưng bổ sung thêm một số trò chơi giao diện điều khiển hiệu ứng hình ảnh độc quyền thế hệ tiếp theo. Trên lối chơi tương tác, nâng cao hệ thống chuyển động Kinect 2-sensing cung cấp bởi Microsoft, cho phép game thủ hoàn toàn dựa vào chuyển động riêng của mình để hoạt động vai trò của hành động, đây là một trải nghiệm mới mẻ của các chế độ trước đó của hoạt động không thể so sánh tai iwin được. Do đó, "Infinity Blade" người chơi sẽ mang lại một trải nghiệm chơi game mới và độc đáo cho những chuyển động cơ thể, đầy những bất ngờ cho các cầu thủ trình bày một bữa tiệc trò chơi.
Như một somatosensory mới ARPG game, "Infinity Blade" hội nhập "3D somatosensory" và "ARPG" hai yếu tố. Các cầu thủ đóng vai trò của các trò chơi thông qua cơ thể, kiểm soát vai trò parry, parry, né tránh và hack hành động để chống lại kẻ thù, nhưng trò chơi cũng kết hợp các yếu tố RPG truyền thống của nhân vật và thiết bị để phát triển, và cung cấp cho người chơi khám phá nhiều hơn sâu trò chơi, và cuối cùng là cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game mới. Ngoài ra, khác với các thị trường trong giải trí nói chung, các lớp học khiêu vũ somatosensory trò chơi hoàn toàn chơi "vật lý", "Infinity Blade" thông qua hệ thống cảm biến chuyển động tiên tiến kết hợp các yếu tố của RPG vai trò tăng trưởng cho các cầu thủ để mang lại một chế độ hoạt động khác nhau và những trải nghiệm mới mẻ của quá khứ .

Gần ra khỏi Thiên Chúa là "Infinity Blade" trò chơi Trung Quốc Tencent và đồng sản xuất bởi Epic Games

2014-12-10 13:48
Gần đây, Tencent Games công bố rằng họ sẽ ra mắt máy chủ trò chơi truyền hình 3D somatosensory đầu tiên, nhưng nền tảng máy chủ somatosensory trò chơi mới này, nó đang ở trong iOS nền tảng danh tiếng của "Infinity Blade." Các doanh Epic Games Tencent Games cùng cẩn thận phù hợp phiên bản của chương trình truyền hình, sẽ luôn luôn thuoc giam can tuân thủ để duy trì đặc điểm của nó, và phấn đấu để hiển thị chất lượng của trận đấu ở phía trên cùng của màn hình và tương tác.
"Infinity Blade" là một phát triển trước đây đặc biệt dành cho nền tảng iOS, trò chơi hành động mới làm hàng rào, trò chơi này kể từ khi thị trường năm 2010, đã đưa ra ba phần tiếp theo. Nó thuộc sở hữu của Epic Games đã giành giải thưởng studio phát triển ghế Entertainment, là trò chơi nền tảng điện thoại di động đầu tiên sử dụng Unreal Engine 3. Trò chơi có hiệu ứng tuyệt đẹp 3D trực quan, những cảnh chiến đấu tuyệt vời và âm mưu phát triển tiên tiến, cho các cầu thủ được so sánh với một trải nghiệm giao diện điều khiển chơi game chuyên nghiệp.
 
Là sản phẩm mang tính biểu tượng iOS nền tảng, "Infinity Blade" chất lượng hình ảnh và kinh nghiệm tương tác đã được tôn trọng bởi các ngành công nghiệp và các cầu thủ. Đánh giá của phương tiện truyền thông có thẩm quyền ở nước ngoài để có được ít nhất 15 trong một hoàn hảo và giành được hơn 20 trò chơi của giải thưởng và nhập cảnh cấp ứng dụng năm. Bán của nó trong vòng chưa đầy một ngày đã có hơn 100.000 người chơi, số lượng người chơi đăng ký trong năm 2012 là một bước đột phá 100 triệu. "Infinity Blade" bởi đức hạnh của các khía cạnh khác nhau về chất lượng, mẫu, vui chơi, vv để đạt được tình trạng tự do của đỉnh cao, vẫn coi thường thị trường game IOS.
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.