Blog

Shanghai Xujiahui sự kiện lớn sẽ bị đuổi bí ẩn pha ING

2014-12-10 15:30
Sau sáu năm phát triển, Tencent chính thức đưa ra bốn tiêu chuẩn thể loại trò chơi hành động, trò chơi hành động xác định cho tất cả các cầu thủ đều mong muốn mang những kinh nghiệm hoạt động thú vị hơn, phân khúc Tencent trò chơi bố trí phân biệt hành động trò chơi trực tuyến, chơi nhóm nhắm mục tiêu, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các nhóm khác nhau của người sử dụng, mang chín trò chơi hành động phân biệt chủng loại tạo ra hành động Tencent, một chuẩn công nghiệp mới cho thành tích su kien avatar.
Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, trò chơi Tencent trên nhiều phân khúc sản phẩm, và xây dựng bốn nền tảng của sự đa dạng, cam kết cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" tương tác trải nghiệm giải trí.

Scramjet cos hoạt động tàu điện ngầm miễn phí

2014-12-10 15:29
Trong khi chính thức ra mắt "scramjet cos hoạt động tàu điện ngầm miễn phí", hàng chục người yêu thích phim hoạt hình chơi Naruto, One Piece, Bleach và đốt vai trò khuếch tán khác Cos, để tìm kiếm tàu cháy nhất "Wind Blade" kiểm soát ảo thuật Cos. Những tập hợp các trò chơi hoạt hình bức xúc nhất Coser đã được đưa đến phần tử su kien iwin thứ hai của việc lắp ráp xe lửa đốt nhất, "đốt xe", "Burning Man", "Cos đốt", đốt cháy tất cả mọi thứ!
"Wind Blade" 03 Tháng 12 trưng số lượng hạn chế scramjet chiến dịch lớn để mở đường, ngoài các tàu Shenzhen Longhua Metro Dòng điều lệ để tạo ra các bức xúc nhất về bên ngoài Shanghai Xujiahui cũng pha một sự kiện lớn bí ẩn! Ignition sẽ phát nổ sớm, ngày 10 tháng 12 tốc độ du lịch để người xem, thú vị hơn chờ đợi cho bạn để chứng kiến!
 
"Wind Blade" sau đây scramjet online và offline, online vào ngày 03 Tháng 12 trưng số lượng giới hạn bắt đầu gây sốc, dòng để tạo tàu hào phóng nhất nhiên liệu, tàu điện ngầm đề bức xúc nhất, "đốt thái độ" đã chứng minh đầy đủ của họ!

"Wind Blade" ra mắt tốt nhất của tàu điện ngầm hoạt hình chủ đề trò chơi đốt nhiên liệu nhất Coser tập

2014-12-10 15:28
Phong cách hoạt hình 3D trò chơi hành động siêu "Wind Blade" số lượng hạn chế bắt đầu sau khi lớn tiếp theo dòng chủ đề tàu điện ngầm để tạo ra nhiên liệu nhất, hầu hết các chuyến tàu đang cháy. Một trong những tàu cháy nhất ngày hôm qua (tháng 7) khởi hành, "Wind Blade" ở Long Hoa, Thâm Quyến Metro Dòng xe để đưa ra các hành động trò chơi kiếm hiệu quả đầu sự nghiệp, chiếc xe với hình ảnh chuyên nghiệp nhất cho các hiệu ứng cháy nham thạch cháy tàu đã đi du lịch để tham dự "cos nhiên liệu hoạt động siêu tàu điện ngầm miễn phí", người chơi cũng có thể xây dựng từ, các game thủ và người hâm mộ anime ở Thâm Quyến có tất cả các loại nhiên liệu vai trò khuếch tán bắt tay cos lửa đốt nhất! Ngoài ra, tại Thượng Hải Xujiahui cũng sẽ có một sự kiện lớn bí ẩn, do đó, chơ!
"Wind Blade" trong dòng Shenzhen Longhua để tạo ra nhiên liệu tàu hào phóng nhất, đốt tất cả mọi thứ! Trước đây thiết kế tàu cháy nhất đã được tiếp xúc trực tuyến, thu hút được nhiều sự chú ý, su kien bigone và nhiều người chơi càng có nhiều điểm scramjet khen ngợi bất tận. Trong chuyến tàu của ngày hôm qua để nhìn thấy ánh sáng đốt, trích dẫn nhiều người qua đường kinh ngạc.
 
Trên tàu cháy nhất, hành khách đã có thể để có được sự chú ý đã đi siêu âm đốt thưởng thức trực quan, mà còn thông qua các thiết lập quét trong dung nham xe dán mã hai chiều, tải về APP, APP có thể nhìn thấy vụ nổ mở trong điện thoại của bạn nghề nghiệp, hành khách có thể chọn nghề nghiệp hoặc nghề nghiệp kết hợp hình ảnh yêu thích của họ cho thấy hành động thực hiện để chụp ảnh và chia sẻ với các vi-kênh / tay Q.

Chúng ta sẽ vượt qua tất cả sức mạnh của các chiến thắng ở chiến trường phía trước!

2014-12-10 15:27
Internet Trung Quốc Super Series (quán cà phê Internet Super Series, ISS), được thành lập vào tháng Mười năm 2013, là một nền tảng Internet eSports quốc giải đấu, các giải đấu do công nghệ mạng Công ty TNHH Hàng Châu-tổ chức. Cạnh tranh đã được "cạnh tranh bất tận, win-win" cho tầm nhìn, "Trung Quốc Internet Super Series, Trung Quốc anh hùng game giấc mơ" là một khẩu hiệu để thúc đẩy phần lớn các cầu thủ và chủ quán cà phê Internet để tận hưởng cảm giác thể thao chất lượng cao cho mục tiêu, mục đích trở thành một tiêu chuẩn phổ quát của điền kinh tham gia cơ sở để thúc đẩy các trò chơi cho các mục đích giải trí thể thao để củng cố ngành công nghiệp như kích thước của sức mạnh cạnh tranh và thúc đẩy Trung Quốc tai bigone chuyển đổi ngành công nghiệp Internet và nâng cấp của sự đổi mới và phát triển.
Shun Công nghệ mạng được thành lập vào năm 2005, là một dịch vụ Internet nền tảng cung cấp hàng đầu, phần mềm quản lý quán cà phê của mình - chủ mạng chiều, thư của Mary, đèn flash nhanh, Vientiane PubWin thanh toán và thanh toán đã bao phủ hơn 100.000 quán cà phê Internet, hơn 70 triệu người sử dụng Internet, quản lý quán cà phê Internet trên thị trường phần mềm chia sẻ của hơn 70%.
 
Perfect World (Bắc Kinh) Network Technology Co, Ltd là một trong hàng đầu phát triển trò chơi trực tuyến của Trung Quốc và điều hành. Công ty được thành lập vào năm 2004, và trong 26 tháng bảy năm 2007 đã hạ cánh thành công trên thị trường chứng khoán Nasdaq. DotA 2 là một thế giới hoàn hảo, kiệt thể thao đại lý hàng đầu thế giới.
 
Razer (Razer) là thiết bị chơi tương tác hàng đầu thế giới và các thương hiệu phần mềm. Chơi game Razer tiếp tục thay đổi cách mọi người giao tiếp và lối sống của các cầu thủ đồng ý. Bốn năm liên tiếp tăng thèm muốn "Best of CES" giải thưởng, Razer hàng đầu đổi mới sản phẩm, tiếp tục lái xe với hơn 10 triệu game thủ trên toàn thế giới thị trường. Đoạt giải thưởng thiết kế và công nghệ, bao gồm một loạt các giao diện người dùng và hệ thống thiết bị, người chơi liên lạc thoại IP, cũng như thiết bị chơi game dựa trên đám mây và tùy chỉnh nền tảng của Razer tối ưu hóa. Razer đã được thành lập vào năm 2005 và đã được tài trợ IDG-Accel và Temasek Holdings của Singapore, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Haili Kai Capital Management.

Young sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để phá vỡ, đốt tự phát ra ánh sáng.

2014-12-10 15:25
Sau nhiều vòng cạnh tranh khốc liệt trong tất cả các lĩnh vực của lãnh đạo và sự chú ý của người hâm mộ, các quán cà phê mát mẻ mạnh đội ngũ Handan ISS thắng trận chung kết giải vô địch! Và có ngồi phó chủ tịch và phó bí thư Hà Bắc Đại học Kỹ thuật thúc đẩy kỳ vọng đội cũng có một runner-up . Goldman Sachs nhóm điện tử và Handan Cao đẳng bốn đội thắng thứ ba và thứ tư tương ứng. Champions giải thưởng tiền mặt là 10.000 nhân dân tệ, và phần cứng trò chơi đầy màu sắc tai avatar. Hãy để chúng tôi hoan nghênh những cầu thủ xuất sắc!
E-thể thao có thể tập luyện và nâng cao khả năng tư duy của học viên, đáp ứng, phối hợp mắt-chi và quyết tâm, tinh thần đồng đội. Cũng là một nghề nghiệp tương tự, và cờ vua và các trò chơi phi điện tử khác cho thể thao điện tử, eSport Tháng 11 năm 2003 được xác định là chính thức khởi động đầu tiên 99 môn thể thao của Cục Quản lý thể thao chung của Nhà nước. Hiện nay e-thể thao trong nước đã phát triển thành quy mô công nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của nhà nước và chính phủ, sự phát triển của thể thao điện tử sẽ nhận được tốt hơn và tốt hơn! Sẽ có thêm nhiều người gia nhập hàng ngũ các cuộc thi đấu thể thao điện tử, và bắt đầu để thay đổi số phận của cuộc hành trình kỳ diệu của cuộc sống!
 
Young sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để phá vỡ, đốt tự phát ra ánh sáng, chúng ta sẽ vượt qua tất cả sức mạnh của các chiến thắng ở chiến trường phía trước! ISS cũng sẽ được phát sóng cùng ngày tất cả các cầu thủ trước chuyến đi hoàn toàn biển rộng!

ISS-Dota2 Handan trận chung kết cho hiệu trưởng đích thân cổ vũ!

2014-12-10 15:24
Gần đây, ISS mở ra trong trận chung kết thành phố Handan Dota2, các trò chơi có thể được mô tả như dự đoán cao! Came đến hiện trường của trò chơi không chỉ tham gia vào nhóm cuối cùng, các cầu thủ Internet chính gia đình bạn, bạn bè, và các trường đại học của thành phố Handan E-Sports Association thay mặt cho các nhà tổ chức thậm chí còn may mắn hơn để đi đến các nhà lãnh đạo Liên đoàn Thể thao Hà Bắc và tất cả các cấp của thành phố Handan! đội vào chung kết, tai iwin không chỉ là một bậc thầy của các vương miện với phép thuật, nhưng với một "đất nước chỉ, đẩy mạnh ma thuật" niềm tự hào hàng đầu!
Các nhà lãnh đạo tham dự lễ khai mạc của Phó Giám đốc của Ủy ban nhân dân thành phố Hàm Đan Quốc hội Li Huiling, Hiệp hội Thể thao tỉnh Hà Bắc Văn phòng Liang Xiaoyan, Chủ tịch điều hành của Liên đoàn Thể thao Thành phố Handan phố Thể thao Văn phòng và do đó trên. Phó Chủ tịch Hà Bắc Đại học Kỹ thuật cũng đã đến hiện trường của một trường học lớn của Hà Bắc Engineering cổ vũ!
 
Sau phát biểu khai mạc gây ra các nhà lãnh đạo để kết thúc cuộc đua chính thức bắt đầu, không chỉ có màn trình diễn vũ đạo tuyệt vời, cũng như rút thăm may mắn thú vị trong game. Không chỉ có các giải thưởng rút thăm may mắn hấp dẫn và rất phong phú, không chỉ TV và màn hình AOC, cũng như sáu điện thoại di động tài trợ của Apple! Cũng đã mang một ba lô, cốc và chuột, và các giải thưởng khác cho các khán giả may mắn, đóng gói trên khán đài , thường xuyên không khí tương tác trực tiếp là rất ấm áp!

"Chiến đấu Sin" Sin Liên đoàn thập tự chinh chiến chỗ đứng mạnh mẽ chỉ thực sự trước khi bất khả chiến bại!

2014-12-10 15:23
Các bên phòng thủ cần phải giết các thành viên của đội tấn công trong vòng 30 phút để tránh Hongjun tượng ngôi đền đã bị hư hỏng. Choi cũng thu thập được trong gỗ và đá rào chắn tuyệt đẹp để cải thiện độ bền để chịu được cuộc tấn công. Nếu bức tượng không bị tiêu diệt chiến thắng số.
Victory hệ thống sở hữu băng nhóm băng đảng sẽ nhận được nhiều phần thưởng, trong khi các cầu thủ tham dự trận chiến trong các cuộc thập tự chinh, mục tiêu cá nhân hoàn chỉnh hoặc giết người chơi của đối phương, nhưng cũng nhận được rất nhiều vindictiveness, kinh nghiệm và đóng góp để giúp đỡ các ưu đãi khác.
 
"Chiến đấu Sin" của gigabit của trò chơi tương tác mạng TNHH bigone 138 Xiamen Sấm nghiên cứu độc lập và phát triển, một thế hệ mới của quy mô lớn chơi game 3D khổng lồ chiến đấu. Các phiên bản beta mới nhất, năm phái lớn trên cả sự xuất hiện ban. Hoặc bạn có nhiều tự do chiến trường PK; mát thậm chí đột quỵ để tạo chiến đấu nhập vai; đạt được các hoạt động dịch vụ liên đội thể thao; chiến tranh bởi cuộc chiến tranh để thúc đẩy tăng trưởng công bằng; thiết bị hàng đầu trên toàn thả ngẫu nhiên. Trong khi đó, các "chiến đấu Sin" tập trung vào PVP, tuyệt đẹp thậm chí đột quỵ kỹ năng và định nghĩa siêu cao 4K nâng cấp chất lượng của chế độ chơi game chiến thị trường hiện có, tạo cho người chơi trò chơi chưa từng có hit thưởng

Watch nâng cấp cuộc chiến "chống lại Sin" Sin Liên đoàn thập tự chinh chiến

2014-12-10 15:22
Tuần này "chiến đấu bất tử" Watch với băng đảng cent đoàn thập tự chinh chiến của bạn! Để đoàn kết các lực lượng chiến đấu võ thuật, mỗi doanh đã mở ra nhiều Thạc sĩ Thần Cave House trong năm sai các môn đệ tụ họp ở đây để giúp đỡ, phương pháp tu luyện. Immortals tụ tập ở đây, Jinque sương mù, Reiki điền. Sau đó thì sức mạnh để chiếm giữa các băng nhóm Spirit Cave House, Zongtan bảo vệ.
Chỉ có người chơi nằm trong hai băng đảng và ở trên, nó đã tham gia vào các cuộc thập tự chinh chống lại các trình độ cent chiến League, trong khi các băng nhóm cướp Liên minh không thể có mặt để giúp đỡ các băng đảng và không được thấp hơn mức của băng đảng của mình, các cuộc thập tự chinh đã được thiết lập.
 
Nếu bạn đáp ứng các điều kiện nêu trên, thực tế chính, thực tế, bigone 137 Phó Thủ trưởng chính của cuộc chiến tranh băng đảng thứ Tư 21:30-23:00 tại NPC Zhao Zi bắt đầu bất kỳ cuộc thập tự chinh để các băng nhóm khác.
 
Sau khi chiến tranh bắt đầu cuộc thập tự chinh, các thành viên của đội tấn công hoặc chuyển vào bên phòng thủ của bản đồ băng đảng Zhao Zi, trong vòng 30 phút nếu chúng ta tiếp tục phá hủy bức tượng ngôi đền 方鸿钧 sẽ được coi là chiến thắng. Trước đó, những kẻ tấn công đầu tiên phải tiêu diệt hai bên phòng thủ của các rào cản đường, mở ra con đường cho chính trường.
 

Một nguồn tin cho biết động thái này tràn ngập mạng Coast xanh

2014-12-10 15:21
Phim và các trò chơi và trở thành thứ chín về nghệ thuật của con người, vậy tại sao nghĩ rằng mạng Coast xanh để kết hợp hai cùng nó? "Giải trí Pan trong bản chất trên, ghép và hợp tác của một loại nghệ thuật khác nhau." Là một trò chơi đặt trong một loạt các loại hình nghệ thuật truyền thống ở một trong những nghệ thuật, có thể là một quy mô lớn hơn, theo hướng hợp tác hơn nữa trong các Pan-giải trí 
Quốc tế, các bộ phim và các trò chơi là những câu chuyện thành công rất nhiều hợp tác xã, nhưng vì nhiều lý do, thị trường này đã được một mô hình hợp tác và đối tác đều được chào đón, nhưng nó không xuất hiện ở thị trường Trung Quốc quá.
 
Phim ảnh và trò chơi là người trẻ nhất trong tất cả các nghệ thuật, bigone 136 khoảng giữa chúng là nhỏ hơn, nhiều hình thức hợp tác. Bộ phim có thể được nền tảng quảng cáo của trò chơi, trò chơi có thể được xây dựng trong các đoạn phim, và thậm chí đôi khi bộ phim là không có trò chơi tương tác, game cho phép người chơi thay đổi tiến trình của cốt truyện phim.
 
Dường như phim ảnh và trò chơi có thể đóng một vai trò trong việc kết nối hỗ trợ lẫn nhau, thông qua một loạt các hợp tác, để tạo ra một nền tảng chơi game một cửa. Trong khi sự tự do để tạo IP, mở rộng ảnh hưởng thương hiệu.
 
Theo đó, các mạng Coast xanh được tham gia vào bộ phim và truyền hình ngành công nghiệp sẽ được chúng tôi không biết, nhưng với một loạt các hợp tác, một dây chuyền công nghiệp giải trí đa dạng, sẽ là hướng tương lai của dòng chính của phát triển.
 
"Việc cấm ngày" lệnh cấm thử nghiệm đột phá đã được mở ra, các hoạt động tiền mặt trả tiền nhiều hơn có mở đồng thời. Để biết thêm chi tiết về các thử nghiệm thứ hai, hãy tiếp tục tập trung vào "ngày của lệnh cấm," các trang web chính thức

"Những ngày của lệnh cấm" hội nghị tập Malibu phim remake nghi ngờ?

2014-12-10 14:03
Gần đây, các mạng di Coast xanh trong tay Phoenix New Media hội nghị được tổ chức tại Bắc Kinh Peace Arch Zhengyici. Hội nghị, mạng Coast xanh và Phoenix New Media cùng thành lập kích thước lô hàng đầu tiên của 50.000.000 ngành công nghiệp game quỹ lồng ấp, quỹ này được dựa trên Mạng Coast xanh và Phoenix New Media sẽ tham gia lắp đặt một IP-to-end sản phẩm du lịch, sản xuất xuất sắc và hoạt động dây chuyền công nghiệp. Trong khi đó mạng Coast xanh CEO Xu buồm cũng thông báo rằng nghiên cứu và phát triển các tour du lịch mới sống độc lập "ngày của lệnh cấm," iwin 300 lệnh cấm thử nghiệm phá được chính thức ra mắt.
Tham dự các cuộc họp này được gọi tất cả mọi người của cuộc sống, ông Green Coast CEO mạng Xu Fan, phó chủ tịch của Phoenix Chen, phó chủ tịch của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, giám đốc nhà máy bóng màu xanh Jianhong Yu, giám đốc của Liên đoàn Trung Quốc của Đài Truyền hình Trung tâm Dingdao Xi, liên doanh truyền hình kế hoạch trung ương Xiao Lijun, mạng vô tội nhà văn viễn tưởng nổi tiếng, tất cả những người sẽ có mặt.
 
Sự hợp tác xuyên biên giới, hội nghị quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng sống văn giới truyền hình, đối với nhiều người mà các đạo diễn, biên kịch phim nổi tiếng, tác giả, và như vậy, mọi người không thể không nghi ngờ choáng ngợp bởi sự chuyển dịch, Bờ Biển Xanh mạng tầm và Phoenix ngoài kênh văn học hợp tác chiến lược, cho dù sẽ có một bước tiến lớn?
 
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.